Khánh Hiền hé lộ khó khăn khi tham gia “Taxi, em tên gì?”

Thứ Sáu, 11/03/2016, 11:07
Bộ phim điện ảnh “Taxi, em tên gì?” của nhà sản xuất Thiên Phúc, nhà phát hành CGV cùng hai đạo diễn NSƯT Đức Thịnh, Đinh Tuấn Vũ vừa chính thức được ra rạp trên toàn quốc vào ngày 4-3 và ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn, khán giả.

“Taxi, em tên gì?” xoay quanh hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong (Trường Giang) – một tiến sỹ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi (Angela Phương Trinh).

Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây (Khánh Hiền).

Bên cạnh Trường Giang, Angela Phương Trinh, vai diễn do Khánh Hiền đảm nhận cũng nhận được rất nhiều tình cảm của công chúng sau khi thưởng thức phim.

Trong “Taxi, em tên gì?”, Khánh Hiền vào vai Hạ Mây - bạn gái của Thượng Phong (Trường Giang thủ vai). Ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gia đình quyền quý, Hạ Mây phải trải qua rất nhiều cảm xúc như: hồi hộp, lo lắng, nghi ngờ… khi chờ đợi bạn trai đến cầu hôn mình.

Khi phát hiện ra sự thật trong chuyến đi gặp nhiều tình huống trớ trêu của Thượng Phong, Hạ Mây đã ra quyết định để có được hạnh phúc thật sự cho cuộc đời mình.

Chia sẻ về cơ duyên và khó khăn khi tham gia “Taxi, em tên gì?”, Khánh Hiền cho biết: “Sau vai chị Vinh trong phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, tôi may mắn được nhà sản xuất, đạo diễn Thanh Thúy – Đức Thịnh mời tham gia phim “Taxi, em tên gì? mà không cần casting. 

Trong phim tôi vào vai bạn gái của anh Trường Giang. Trước đó, cả hai anh em đã biết nhau từ thời chạy show ở các sân khấu kịch nhưng đây là lần đầu tiên được làm việc chung với nhau.

Suốt một tháng quay phim ở Đà Lạt, tôi luôn có cảm giác vui vẻ, thoải mái bởi anh Trường Giang thường xuyên đùa giỡn, chọc ghẹo mọi người trong đoàn.

Tuy nhiên, do quay phim ở Đà Lạt nên nhiệt độ thất thường lắm! Ban ngày thì nắng chói chang, ban đêm thì mưa phùn nên tôi liên tục bị cảm, cứng họng do phải thường xuyên quay ở trong rừng, đường đèo từ tối cho đến sáng.

Dù gặp trở ngại, khó khăn về thời tiết, nhưng tôi rất vui vì mình đã có thể vượt qua và hoàn thiện vai diễn đúng như mong muốn của toàn bộ ê kíp”.

Trước vai Hạ Mây trong “Taxi, em tên gì?”, Khánh Hiền từng ghi dấu ấn với vai chị Vinh trong phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Victor Vũ cùng hơn 12 vai diễn trong các dự án phim truyền hình đặc sắc.

Sinh ra trong một gia đình không khá giả, Khánh Hiền phải trải qua tuổi thơ đầy vất vả, thiếu thốn. Từng phải đi bán bánh, bán khăn giấy, làm nhân viên tiếp thị, PG… thậm chí bỏ học mất 1 năm để kiếm tiền nuôi bản thân và phụ giúp thêm gia đình, sau này nghề diễn đã bén duyên với Khánh Hiền khi cô được mời đóng quảng cáo và hoạt động trong Sân khấu kịch Idecaf. 

Hiện tại, ngoài nhận được nhiều sự chú ý với vai diễn mới nhất, Khánh Hiền còn gây tò mò về chuyện tình cảm đời thường của chính mình.

Chưa muốn tiết lộ chuyện cá nhân, song thời gian qua, quay phim Việt kiều James Ngô ( quay phim “Taxi, em tên gì? và nhiều dự án như: Tèo em, Để mai tính 2, Truy sát…) thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm cùng những lời nói đầy yêu thương dành cho Khánh Hiền trong suốt quá trình cả hai gắn bó, làm việc chung tại Đà Lạt.

“Taxi, em tên gì?” đang tiếp tục được công chiếu rộng rãi tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc vào mọi khung giờ.

Ngoài ra, ê kíp làm phim đang lên kế hoạch để tiếp tục có những buổi giao lưu, kết nối giữa dàn diễn viên phim “Taxi, em tên gì? với khán giả hâm mộ trong thời gian sắp tới.


PV
.
.
.