Trao giải cuộc thi "Biên giới xanh - Biển, đảo xanh" lần thứ II

Thứ Sáu, 09/02/2018, 21:34
Tối ngày 9-2, Ban tổ chức cuộc thi Sáng tác Văn học Nghệ thuật lần II - Năm 2017 với chủ đề "Biên giới xanh - Biển, đảo xanh" đã tiến hành tổng kết và trao giải cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc.


Cuộc thi Sáng tác Văn học Nghệ thuật lần II - Năm 2017  do Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Thành đoàn và Nhà Văn hóa Sinh viên Thành phố tổ chức, được phát động từ ngày 30-11-2017, với chủ đề “Biên giới xanh - Biển, đảo xanh”.

Ban tổ chức trao giải cho các tác giả có thành tích cao trong cuộc thi.

Nội dung cuộc thi tập trung phản ánh các hoạt động trong phong trào thanh niên tình nguyện, các công trình đổi mới tại vùng biên giới, hải đảo; ca ngợi tinh thần sẵn sàng chiến đấu, hăng say lao động của cán bộ chiến sỹ và nhân dân vùng biên; ca ngợi tình yêu biên giới, biển đảo; tình đồng chí đồng đội, nghĩa tình của người dân, thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh với cán bộ, chiến sĩ và người dân nơi đây.

Sau hơn hai tháng phát động, cuộc thi đã nhận được 150 tác phẩm dự thi thuộc 4 thể loại thơ - văn, nhiếp ảnh, soạn lời mới dân ca và sáng tác bài hát.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 1 giải Nhì và 5 giải Khuyến khích cho các tác giả có thành tích xuất sắc trong cuộc thi này.

Tối ngày 9-2, Ban tổ chức cuộc thi Sáng tác Văn học Nghệ thuật lần II - Năm 2017  với chủ đề "Biên giới xanh - Biển, đảo xanh" đã tiến hành tổng kết và trao giải cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc.
Nguyễn Đức Thắng
.
.
.