Hành trình đến vương miện Hoa hậu của Trần Tiểu Vy

Chủ Nhật, 16/09/2018, 22:51
Tối 16-9, tại TP Hồ Chí Minh, danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2018 đã xướng tên người đẹp mang số báo danh 138 đến từ Quảng Nam Trần Tiểu Vy. Hãy cùng nhìn lại hành trình rực rỡ và đầy tự tin của Tiểu Vy sau hai tháng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

    Trần Tiểu Vy đã vượt 43 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018 trong đêm chung kết diễn ra vào tối 16-9 tại TP. Hồ Chí Minh.
Vẻ đẹp rạng rỡ của tân Hoa hậu Việt Nam 2018. Với việc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Trần Tiểu Vy sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 500 triệu đồng, vương miện, quyền trượng, ghế đăng quang và giày đăng quang. (Ảnh: zing.vn)
 Trần Tiểu Vy là sinh năm 2000, cao 1,74m, số đo ba vòng 84-63-90.
Trần Tiểu Vy hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc Chương trình liên kết Quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM. Cô là gương mặt nhỏ tuổi nhất trong 43 thí sinh lọt vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay.
Việc đăng quang của Trần Tiểu Vy không gây quá nhiều bất ngờ với khán giả bởi trước đó cô được đánh giá là nhân tố "nặng ký" tại Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. 
Mặc dù vậy, trong đêm chung kết, Tiểu Vy đã có phần trả lời khá lúng túng trong phần thi ứng xử của mình. Sau khi nhận được câu hỏi: "Hãy tưởng tượng bạn có mặt ở xã hội 100 năm sau. Bạn sẽ nói gì với các bạn trẻ ở thời tương lai", Tiểu Vy trả lời: "Em sẽ khuyên họ tin vào ước mơ của mình, trau dồi kiến thức để thành công. Thành công ấy giúp các bạn giúp được mọi người xung quanh và giúp xã hội tốt hơn".
 Trần Tiểu Vy tự tin sải bước khoe hình thể nóng bỏng trong phần thi bikini. (Ảnh: zing.vn)
Là người con của vùng đất hiếu học Hội An, Quảng Nam, tân Hoa hậu Việt Nam 2018 có vẻ đẹp khá "Tây", hòa quyện giữa nét hiện đại và truyền thống vốn có của một người con gái Phố Hội. 
Vừa dịu dàng, vừa cá tính, Tiểu Vy ghi dấu ấn với người đối diện với vẻ ngoài tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ.
Được đánh giá là vẫn còn rụt rè và không mấy khéo léo trong cách giao tiếp so với các ứng viên khác nhưng càng về sau, nữ sinh 18 tuổi dần bứt phá và khẳng định được cá tính riêng của mình trong các phần thi phụ, đặc biệt là việc lot vào top 3 của phần thi người đẹp biển và top 5 người đẹp nhân ái.

Những khán giả yêu thích cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hiện đang tích cực tìm kiếm những hình ảnh đời thường của tân Hoa hậu trên các trang mạng xã hội. Trong ảnh là Tiểu Vy đang nhí nhảnh chụp ảnh cùng với bạn học phổ thông.
Nhan sắc rạng rỡ của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 khi đứng bên cạnh các thí sinh khác.
Tân Hoa hậu 10x gây thiện cảm với người đối diện bởi vẻ đáng yêu trong bộ đồng phục học sinh khi còn đang là một nữ sinh cấp 3.
Mặt mộc xinh đẹp không tì vết của tân Hoa hậu Việt Nam 2018.
Vẻ đẹp không phấn son cực dịu dàng, trong sáng.
Với việc trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss World 2018) diễn ra vào cuối năm nay tại thành phố Tam Á (Trung Quốc).

Cao Trung (Tổng hợp)
.
.
.