Ngăn chặn trò biểu diễn biến thái giữa Đà Lạt

Thứ Hai, 23/11/2020, 17:04
Nhóm người này ăn mặc hở hang, trang điểm dị hợm với bộ phận sinh dục giả đeo lủng lẳng, có hành vi biểu diễn biến thái ngay ngoài trời. 

Ngày 23/11, Sở VH-TT-DL tỉnh Lâm Đồng đã đề nghị UBND TP Đà Lạt làm rõ, xử lý và chấn chỉnh hoạt động biểu diễn ngoài trời được cho là phản cảm, biến thái của một nhóm người ngay tại trung tâm TP Đà Lạt.

Sự việc xảy ra vào tối 22/11 ở khu Hòa Bình, sát chợ đêm Đà Lạt. Một nhóm người ăn mặc hở hang, trang điểm dị hợm với bộ phận sinh dục giả đeo lủng lẳng, có hành vi biểu diễn biến thái ngay ngoài trời. Họ đi lại trước sự chứng kiến của nhiều người dân địa phương và du khách.

Nhóm người biểu diễn dị hợm giữa Đà Lạt

Cùng với hoạt động biểu diễn phản cảm trên là một ê kíp quay phim, chụp hình khá chuyên nghiệp của nhóm người này. Hành vi trên của nhóm người này đã bị cộng đồng lên án, chỉ trích là phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục con người Việt Nam.

“Những hoạt động mà nhóm người đó phô diễn là rất phản cảm. Chúng tôi đã chuyển UBND TP Đà Lạt xem xét các clip lan truyền trên mạng để có hướng xử lý nhằm mục đích mang lại hình ảnh đẹp, thân thiện khi du khách đến với thành phố du lịch mộng mơ!..”, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL Lâm Đồng cho biết.

Theo tìm hiểu của PV Báo CAND, nhóm người ăn mặc hở hang, phản cảm, biểu diễn biến thái giữa nơi công cộng trên là du khách. Hiện Công an phường 1 đang cùng với Công an TP Đà Lạt xác minh, làm rõ sự việc nhằm xử lý, chấn chỉnh, không cho những sự việc tương tự tái diễn. 

Khắc Lịch
.
.
.