Lãnh đạo TP HCM thăm xưởng chế tác linh vật đường hoa Tết Nguyễn Huệ 2018

Thứ Ba, 06/02/2018, 09:55
Ngày 5-2, bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM và bà Nguyễn Thị Thu – Phó Chủ tịch UBND Thành phố cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, kiểm tra tình hình sản xuất thi công công trình phục vụ đường hoa Tết Nguyễn Huệ 2018 tại xưởng chế tác linh vật do Công ty AGS Events & Media thiết kế và thi công.

Rất quan tâm đến công tác thi công năm nay, Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dũng và Phó Chủ tịch thành phố Nguyễn Thị thu đã trực tiếp xuống xưởng thăm quan, kiểm tra từng nét vẽ, nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất cho các mô hình linh vật Tết Mậu Tuất.  

Tại đây lãnh đạo thành phố đã thăm hỏi, động viên các nghệ nhân chế tác và chúc mọi người hoàn thành tốt những nhiệm được giao làm sao cho đúng tiến độ đề ra để TP có một đường hoa thật đẹp và ý nghĩa, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân TP và du khách đến từ mọi miền đất nước khi về đây chiêm ngưỡng...

Phó chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thị Thu (ngoài cùng bên phải) đang trao đổi để hoàn chỉnh thiết kế linh vật với bà Phi Ngọc Linh – Giám đốc mỹ thuật Công ty AGS Event & Media.

Tại cổng kết, mô hình linh vật là sự kết hợp của những khối màu mang hơi thở cuộc sống hiện đại.

Tại xưởng sản xuất, Giám đốc mỹ thuật Công ty AGS Event & Media Phi Ngọc Linh đã giới thiệu với đoàn công tác về mô hình thiết kế các chú linh vật. 

Giám đốc Phi Ngọc Linh cũng cho biết, hiện công ty đang khẩn trương hoàn tất những công đoạn cuối cùng để đưa các linh vật ra lắp đặt trên đường hoa Nguyễn Huệ một cách nhanh nhất. 

Ngoài xưởng chế tác linh vật, hiện các mô hình trang trí đang được gấp rút hoàn thành tại 6 xưởng chế tác khác. Bên cạnh đó, hoa cũng đang được chăm sóc tại các vườn ươm thuộc Sa Đéc, Đà Lạt và TP. Hồ Chí Minh. 

Đơn vị thiết kế và thi công AGS Events & Media trao đổi cùng đoàn lãnh đạo thành phố.

Khi khâu lắp đặt phần cứng tại điểm thi công được hoàn thiện, hoa và các mô hình sẽ được tập kết, dự kiến hoàn thành công trình đúng tiến độ đề ra để người dân TP và du khách từ mọi miền đất nước về đây thưởng ngoạn một cách hài lòng nhất…

Đường hoa năm nay được thực hiện chủ yếu bằng nguồn xã hội hóa, Công ty TNHH Đầu tư địa ốc Thành phố (CityLand) là một trong những đơn vị đồng hành tài trợ của đường hoa.

PV
.
.
.