Khám phá văn hóa truyền thống Việt

Chủ Nhật, 19/03/2017, 08:54
Ngày 18-3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và UBND huyện Thạch Thất (Hà Nội) tổ chức chương trình “Du xuân hữu nghị năm 2017”.

Đây là hoạt động thường niên của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị và Sở Du lịch thành phố nhằm mở rộng công tác đối ngoại nhân dân đến các quận, huyện, quảng bá rộng rãi các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, làng nghề của Thủ đô đến với bạn bè quốc tế. 

Tham dự chương trình năm nay có khoảng 300 đại biểu là đại diện các bộ, ban, ngành Trung ương, Hà Nội cùng một số Đại sứ, phu nhân, đại diện các cơ quan ngoại giao, các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam.

Trong chương trình, các đại biểu đã đến thăm Di tích lịch sử - văn hóa quốc gia chùa Tây Phương, ngôi chùa cổ được xây dựng vào khoảng thế kỷ VIII tại huyện Thạch Thất (Hà Nội). 

Bà Nguyễn Lan Hương, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội nhấn mạnh: Chương trình du xuân hữu nghị là hoạt động truyền thống hàng năm rất có ý nghĩa nhằm giới thiệu với bạn bè quốc tế những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của Việt Nam; là cơ hội tốt để gặp gỡ, giao lưu, tăng cường tình hữu nghị, sự hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân Việt Nam và bạn bè quốc tế.

PV
.
.
.