Trang bị máy đo thân nhiệt ở các điểm bán vé tham quan phố cổ Hội An

Thứ Tư, 05/02/2020, 16:44
Tại các điểm bán vé tham quan phố cổ Hội An đã được trang bị máy đo thân nhiệt, hỗ trợ du khách và người dân có nhu cầu kiểm tra. Nếu trường hợp nào có biểu hiện của bệnh virus Corona, nhân viên Trung Tâm sẽ liên hệ Trung tâm Y tế thành phố trực tiếp xử lý tình huống. 

Ngày 5/2, bà Trương Thị Ngọc Cẩm, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao & Truyền thanh - Truyền hình TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) cho biết: Bắt đầu từ sáng ngày 5/2, Trung tâm đã trang bị 7 thiết bị đo thân nhiệt ở các điểm bán vé tham quan Khu phố cổ Hội An: Số 62 Bạch Đằng, Quầy vé cạnh Quảng trường Sông Hoài, 155B Trần Phú và Làng gốm Thanh Hà để phòng tránh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona.

Hội An trang bị máy đo thân nhiệt cho du khách ở các điểm bán vé tham quan phố cổ.

“Ngoài việc đặt khẩu trang y tế để hỗ trợ du khách khi có nhu cầu, nếu trường hợp nào có biểu hiện của bệnh, nhân viên Trung Tâm sẽ liên hệ Trung Tâm Y tế thành phố trực tiếp xử lý tình huống. Chúng ta làm tất cả những gì có thể để luôn trong tư thế chủ động. Sức khỏe, sự an toàn của anh chị em trực tiếp làm nhiệm vụ và niềm tin, sự an tâm của du khách khi đến tham quan Hội An là vô cùng quan trọng” - Bà Trương Thị Ngọc Cẩm - Giám đốc Trung Tâm cho biết.

Trước đó, tại 11 quầy vé tham quan phân bổ khắp các trục đường dẫn vào khu phố cổ, nhân viên của Trung tâm Văn hóa – Thể thao & Truyền thanh – Truyền hình TP Hội An đặt khẩu trang y tế tại các quầy vé hỗ trợ miễn phí nếu khách có nhu cầu. Ngoài ra, tại các quầy vé cũng như các điểm vệ sinh công cộng, Trung tâm cũng đặt các dung dịch rửa tay, sát khuẩn cho du khách.

 Bên cạnh đó, Trung tâm cũng tăng cường công tác thông tin truyền thông để người dân và du khách biết về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona.


Hoài Thu
.
.
.