Hoa hậu H’hen Niê về Đà Nẵng tìm ứng viên cho hoa Hậu hoàn vũ 2019

Chủ Nhật, 25/08/2019, 13:43
Thông qua chương trình, các thí sinh tiềm năng sẽ có cơ hội tương tác trực tiếp cùng Hoa hậu H’Hen Niê và các khách mời, được tư vấn và lắng nghe chia sẻ những kinh nghiệm quý báu giúp thí sinh có thêm sự vững vàng, tự tin và trang bị vốn kiến thức trước khi chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

 

“Brave Tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm” đã khép lại với điểm dừng chân cuối tại Furama Resort Danang. Đây là chuỗi hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, được tổ chức thành công ở Đắk Lắk, TPHCM và Hà Nội trước đó.


Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ những kinh nghiệm giúp các thí sinh có thêm sự tự tin và trang bị vốn kiến thức trước khi chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Bên cạnh sự đồng hành của Hoa hậu H’Hen Niê, trong phần giao lưu trên sân khấu, ban tổ chức đã giải đáp thắc mắc của nhiều khán giả, thí sinh xoay quanh vấn đề có được ban tổ chức hỗ trợ khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đại diện ban tổ chức chia sẻ, thí sinh sẽ được hỗ trợ về trang phục, phương tiện di chuyển trong suốt quá trình tham gia các hoạt động cuộc thi.

Hai nàng Hoa hậu và Á hậu tại tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 ở TP Đà Nẵng. 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. 

Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020, được quản lý bởi đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới.

Vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được diễn ra tại TPHCM (Ngày 6 và 7/9) và Hà Nội (Ngày 16 và 17/9).


Hoài Thu
.
.
.