Hồ Ngọc Hà khoe dáng với dòng thời trang mới

Thứ Năm, 03/12/2015, 14:10
Với dòng sản phầm thời trang chuẩn bị ra mắt vào nửa đầu tháng 12, Hồ Ngọc Hà tiếp tục là gương mặt người mẫu được nhà thiết kế Công Trí chọn giới thiệu đến các tín đồ thời trang.


Tuy không thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên truyền thông, nhưng Hồ Ngọc Hà và Công Trí là hai người bạn thân thiết, gắn bó với nhau rất nhiều năm.

Hồ Ngọc Hà luôn tin tưởng giao cho Công Trí lo phần hình ảnh ở những sự kiện quan trọng có sự xuất hiện của cô hoặc các liveshow lớn trong sự nghiệp.

Nữ hoàng giải trí luôn là “nàng thơ” của Công Trí trong rất nhiều dự án thời trang của anh, Nhà thiết kế cho biết anh rất phục tài năng của Hà, nhất là sự nỗ lực, kiên nhẫn và lao động một cách nghiêm túc.

Ngược lại, Hồ Ngọc Hà cũng dành cho đàn anh những tình cảm trân trọng với những cống hiến, thành quả trong ngành thiết kế thời trang Việt Nam của Công Trí.

Với dòng sản phầm thời trang dành cho nữ chuẩn bị ra mắt vào nửa đầu tháng 12, Hồ Ngọc Hà tiếp tục là gương mặt người mẫu được nhà thiết kế Công Trí chọn giới thiệu đến các tín đồ thời trang.

Hồ Ngọc Hà với các thiết kế mới của nhà thiết kế Công Trí. 

Công Trí cũng cho biết, đây là dòng sản phẩm đời thường, mang tính ứng dụng, nên các chi tiết trong thiết kế và chất liệu vải được chọn lựa riêng biệt nhằm mang lại sự năng động, thoải mái, thích hợp với giới văn phòng nói riêng và các bạn nữ trẻ nói chung.

Các thiết kế này khác hẳn với những bộ thiết kế sang trọng, cao cấp vốn là thế mạnh làm nên thương hiệu của Công Trí.

N.H – B.M (Make up: Nguyễn Hùng - Stylist: Thanh Trúc).
.
.
.