Hồ Ngọc Hà đẹp man mác với MV đậm chất tự sự tại Đà Lạt

Thứ Tư, 14/10/2015, 08:52
Hồ Ngọc Hà vừa giới thiệu MV “Tội lỗi” với những hình ảnh đẹp, lãng mạn cùng câu chuyện tình buồn được thể hiện bởi 2 diễn viên B Trần và Phương Ly.

Tội lỗi là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành riêng cho Hồ Ngọc Hà. Ca khúc buồn mang giai điệu da diết và đầy tính tự sư. Với thông điệp ý nghĩa cùng chất nhạc buồn da diết của ca khúc, Tội lỗi được Hồ Ngọc Hà và ekip chọn Đà Lạt là bối cảnh thực hiện music video.

Bằng những hình ảnh đẹp của Hồ Ngọc Hà và khung cảnh đượm buồn thơ mộng của Đà Lạt xuất hiện trong MV, Tội lỗi nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Khác với những MV Ballad buồn khác, đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà không hóa thân thành nhân vật chính trong câu chuyện của mình mà nhường đất diễn cho B Trần và Phương Ly. Hai gương mặt trẻ và đang rất được yêu thích trong cộng đồng, B Trần và Phương Ly không chỉ đẹp đôi về ngoại hình mà còn ăn ý khi trở thành tình nhân trong câu chuyện tình buồn đầy nước mắt.

Luôn đầu tư và liên tục cho ra những kế hoạch âm nhạc chuyên nghiệp cùng những sản phẩm đình đám, được công chúng yêu thích và giới chuyên môn ghi nhận. Hồ Ngọc Hà luôn biết cách làm mới mình và ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trong lòng người hâm mộ và trên thị trường âm nhạc.

Dương Bình
.
.
.