Hơn 10 ngàn khán giả Đà Nẵng hòa nhịp cùng Hồ Ngọc Hà trong tour xuyên Việt

Thứ Năm, 16/04/2015, 08:00

Nằm trong dự án "Hồ Ngọc Hà - tour diễn xuyên Việt", đêm diễn tại Đà Nẵng đã thu hút gần 10.000 khán giả tham dự. 

Chương trình được chia làm 3 phần. Mở màn là tiết mục đầu tiên, Hồ Ngọc Hà cùng các khách mời: Bùi Anh Tuấn, Thiều Bảo Trang, Tiêu Châu Như Quỳnh, Sơn Ngọc Minh mang đến ca khúc sôi động Khát vọng sinh viên đã nói lên ý nghĩa của phần 1 trong chương trình.

Đây là lần đầu tiên khán giả Đà Nẵng cảm thấy bất ngờ khi được thưởng thức chất giọng khỏe khoắn, đầy nội lực của Hồ Ngọc Hà khi song ca cùng nhạc sĩ Phương Uyên trong các bản hit quen thuộc. 

Phần cuối của chương trình là những bài hát sôi động đã khiến hàng ngàn khán giả cuồng nhiệt và bùng nổ tại sân trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng.

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà đã mang đến phần song ca ngẫu hứng cùng bạn sinh viên mang đến điểm nhấn mới lạ cho chương trình thể hiện sự gần gũi và hết mình của Hồ Ngọc Hà cùng các bạn sinh viên tại Tour diễn sinh viên Đà Nẵng.

Dù chương trình đã kết thúc nhưng hàng trăm bạn trẻ vẫn nán lại sân khấu để tặng hoa và tặng những món quà lưu niệm đến Hồ Ngọc Hà cũng như các ca sĩ khách mời.

Sau đêm diễn tại Đà Nẵng đêm Gala tổng kết Hành trình Hồ Ngọc Hà Tour diễn xuyên Việt sẽ được tổ chức tại Sân ký túc xá ĐH Quốc gia TPHCM vào ngày 21/4 dự kiến thu hút hơn 12000 khán giả.

Sau tour diễn xuyên Việt, Hồ Ngọc Hà cùng ekip cho ra mắt DVD Hồ Ngọc Hà Live concert 2014 và nhiều dự án khác hứa hẹn sẽ là những sản phẩm chất lượng, tiếp tục gây sốt đến khán giả.

 

Hoàng Quý - Ảnh: Tiến Trần
.
.
.