Vũ công quốc tế đến từ 8 quốc gia trình diễn Lễ hội Carnaval đường phố Đà Nẵng

Thứ Ba, 04/06/2019, 15:18
Lễ hội Carnaval đường phố DIFF 2019 đã thổi vào bầu không khí mùa hè Đà Nẵng những con sóng sôi động, tưng bừng của âm nhạc, của nghệ thuật đường phố, cùng sự rực rỡ sắc màu của nghệ thuật trình diễn và cả một thế giới âm nhạc  cuồng nhiệt cuốn hút du khách xuống phố, để trải nghiệm một mùa hè ngập tràn hứng khởi trên thành phố sông Hàn.

Lễ hội Carnaval đường phố tại Đà Nẵng bắt đầu diễn ra từ 19h đến 21h30 các tối Chủ Nhật trong khuôn khổ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng…Đây là sự kiện đồng hành đặc biệt nhất mỗi mùa pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Mỗi năm, Lễ hội Carnaval đường phố lại khiến du khách và người dân đến thành phố sông Hàn được sống trong rộn rã tưng bừng. 

 Du khách đến TP. Đà Nẵng đã thực sự choáng ngợp những hình ảnh sắc màu nghệ thuật, âm nhạc cuồng nhiệt của các nghệ sĩ quốc tế biểu diễn tại lễ hội Carnaval đường phố - Đà Nẵng DIFF 2019. 

Carnaval đường phố DIFF 2019 với sự tham dự của hơn 80 vũ công quốc tế chuyên nghiệp, 4 xe hoa được tạo hình, trang trí cầu kỳ, đại diện cho 8 quốc gia tham dự DIFF sẽ tạo nên những không gian lễ hội cuốn hút từ nghệ thuật trình diễn cho đến sắc màu trang phục. 

Trên hành trình diễu hành, các nhóm nghệ sỹ cùng xe hoa sẽ dừng lại biểu diễn và giao lưu cùng khán giả, tạo nên những không gian âm nhạc và nghệ thuật đường phố sôi động ngày cuối tuần.

Giống như một cuộc du ngoạn tới 8 đất nước tham dự DIFF 2019, du khách và người dân hòa mình trong Carnaval đường phố DIFF 2019 sẽ được thấy một nước Bỉ ngọt ngào, một Trung Quốc năng động, một Brazil cuồng nhiệt, Phần Lan rực rỡ, Ý thời trang, Vương Quốc Anh cá tính, Nga lộng lẫy và một Việt Nam giàu truyền thống, qua âm nhạc và nghệ thuật đường phố đặc trưng của các nước.

Trên nền nhạc sôi động của những bài hát nổi tiếng nhất mọi thời đại, bước chân du khách như bị cuốn vào say mê, nhún nhảy theo mỗi điệu vũ cuồng say của các nghệ sỹ. Dàn nghệ sĩ châu Âu sẽ còn phủ lên xứ Đà Thành một không gian nghệ thuật đường phố chuẩn Châu Âu với tiết mục nhân tượng đặc sắc. Xiếc, vũ đạo, âm nhạc rộn ràng, Carnaval đường phố 2019 tạo thành bữa tiệc nghệ thuật di động hấp dẫn nhất từ trước tới nay tại thành phố sông Hàn, truyền cảm hứng phấn khích và cuốn những tâm hồn rạo rực vào cuộc vui bất tận mang hương vị mùa hè Đà Nẵng.

Carnaval đường phố 2019 tạo thành bữa tiệc nghệ thuật di động hấp dẫn nhất từ trước tới nay tại thành phố sông Hàn, truyền cảm hứng phấn khích và cuốn những tâm hồn rạo rực vào cuộc vui bất tận mang hương vị mùa hè Đà Nẵng.


Bước xuống phố, để hòa vào vườn hoa đó, phiêu trong vũ điệu samba nóng bỏng của Brazil hay những vũ điệu ngẫu hứng mang phong cách Nga. Vũ khúc Tarantella truyền thống sẽ đưa bạn tới nước Ý, Morris sẽ là điệu nhảy truyền thống của Anh. 

Mỗi đêm Carnaval đường phố, những vũ điệu đặc trưng của hai quốc gia thi đấu trong tuần tiếp theo của DIFF sẽ được biểu diễn trước khi cả đoàn nghệ sỹ cùng “tấu lên” những màn nghệ thuật tưng bừng của 8 nước tham gia DIFF. 4 xe hoa sẽ kết thành phông nền rực rỡ để du khách có thể chụp hình check-in Lễ hội. Các nghệ sỹ sẽ mời du khách, khán giả “vào vai diễn”, để cùng họ trình diễn trên sân khấu đường phố, trong tiếng vỗ tay hưởng ứng nồng nhiệt đám đông…


Hoài Thu
.
.
.