Fanpage "Khá Bảnh – Sân chơi giới trẻ" biến mất khỏi Facebook

Thứ Năm, 04/04/2019, 11:32
1 ngày sau khi Google xóa sổ kênh Youtube Khá "Bảnh" của Ngô Bá Khá, trang Fanpage với số lượng fan hơn 570.000 người "Khá Bảnh – Sân chơi giới trẻ" cũng biến mất khỏi Facebook.


Sáng ngày 4-4, khi sử dụng từ khóa "Khá Bảnh" để tìm kiếm trang Fanpage "Khá Bảnh – Sân chơi giới trẻ" vốn được biết tới là trang Fanpage chính thức của Ngô Bá Khá trên Facebook đã không còn tồn tại.

Ngô Bá Khá tức Khá "Bảnh" vừa bị cơ quan công an bắt giữ.

Qua tìm hiểu, nguyên nhân khiến trang Fanpage với lượng fan hơn 570.000 người này đột ngột biến mất là do Admin (Quản trị viên) của trang này tự khóa lại sau khi Ngô Bá Khá bị cơ quan công an bắt giữ và khởi tố về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Động thái này diễn ra chỉ 1 ngày sau khi kênh Youtube Khá Bảnh hơn 2 triệu người theo dõi của Ngô Ba Khá bị Google đóng cửa với thông báo "Tài khoản này đã bị chấm dứt do vi phạm Điều khoản dịch vụ của YouTube".

Thực tế, không chỉ trên Youtube mà ngay cả trên trang Fanpage "Khá Bảnh - Sân chơi giới trẻ" trước khi biến mất cũng tồn tại rất nhiều nội dung độc hại như hình ảnh về những đối tượng giang hồ, xã hội đen mang dao kiếm, vũ khí đi đòi nợ, đánh nhau hay những hình ảnh cờ bạc, rượu chè cũng được đăng tải tràn lan.

Hình ảnh quảng cáo game cờ bạc trên Fanpage "Khá Bảnh – Sân chơi giới trẻ" trước khi biến mất.

Không những vậy, trang Fanpage này cũng được phát hiện công khai quảng cáo cho nhiều trang web cá độ, cờ bạc trực tuyến như Roulette, Blackjack, Poker, Slots. Trong khi đó những hoạt động cá độ, cờ bạc trực tuyến hiện tại vẫn bị luật pháp Việt Nam nghiêm cấm.

B.C
.
.
.