Truy tìm đối tượng liên quan vụ hỗn chiến 3 người thương vong

Thứ Sáu, 27/12/2019, 14:55
Chiều 27-12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã ra thông báo truy tìm Trương Văn Cương (SN 1990, quê huyện Diễn Châu, Nghệ An) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu: Vào khoảng 22h ngày 13-12, anh Ngô Minh T. (SN 1994, ngụ thị xã Tân Uyên) cùng 3 người bạn đang đứng nói chuyện trước cửa nhà trọ tại đường Bình Chuẩn 67, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An. Lúc này, Hồ Sỹ Quyết điều khiển xe máy BKS 37F1-815.55 chạy tới. Sau đó, Quyết và anh T. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.
Đối tượng Cương (ảnh do Công an cung cấp)

Tiếp đó, Quyết gọi điện thoại cho Trương Văn Nam, Hà Văn Trinh, Ngũ Văn Cường và Trương Văn Cương mang theo hung khí dao, kéo… đến đuổi đánh nhóm của anh T. Trong lúc hỗn chiến, ạnh T. cùng 2 người bạn khác bị nhóm của Quyết đâm gây thương tích nặng. Sau khi gây án, nhóm của Quyết bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh T. được người dân hỗ trợ đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Qua điều tra, Công an đã xác định được các đối tượng gây án và thu giữ xe máy trên. Đến ngày 15-12, biết không thể thoát tội, Quyết, Nam, Cường và Trinh đã đến Cơ quan Công an đầu thú. Riêng Cương vẫn đang lẩn trốn. Đề nghị đối tượng (ảnh) sớm đến cơ quan Công an trình diện để nhận sự khoan hồng của pháp luật.


C.Bình
.
.
.