Bắt đối tượng trốn nã sau 9 giờ đăng tin trên facebook Cảnh sát hình sự

Thứ Năm, 12/05/2016, 14:52
Ngày 12-5, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, các trinh sát cơ quan này đã vây bắt đối tượng có lệnh truy nã ngay sau khi tiếp nhận thông tin tố giác của người dân qua facebook Cảnh sát hình sự Khánh Hòa.

Trước đó vào lúc 11h ngày 11-5, trang facebook Cảnh sát hình sự Khánh Hòa đăng tải thông tin truy nã 3 đối tượng tội phạm đang lẩn trốn, trong số đó có Lương Thị Thanh Hương, 44 tuổi, trú ở thôn Bình Thành, xã Ninh Bình, thị xã Ninh Hòa bị truy nã theo quyết định số 10/QĐTN ngày 26-4-2016 của Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ninh Hòa về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Lương Thị Thanh Hương sau khi bị bắt và thông tin truy nã đăng trên facebook Cảnh sát hình sự Khánh Hòa

Thông tin nêu trên thu hút hơn 10.000 lượt người xem, trong số đó có người dân đã liên lạc qua facebook và điện thoại đường dây nóng 094.751.311 của Công an Khánh Hòa để cung cấp nguồn tin liên quan Lương Thị Thanh Hương, giúp cho trinh sát bắt giữ đối tượng này lúc 21h30’ đêm 11-5.

Ngay trong đêm, Công an thị xã Ninh Hòa đã tiếp nhận Lương Thị Thanh Hương để điều tra và xử lý theo quy định pháp luật sau hơn 6 tháng khởi tố.

Thiếu tướng Trần Ngọc Khánh – Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa quyết định khen thưởng công dân đã kịp thời cung cấp thông tin.

PV
.
.
.