Tàng trữ hàng trăm bình chứa "khí cười" đi “bỏ sỉ” cho các quán bar

Thứ Năm, 26/11/2020, 17:14
Chủ cơ sở khai nhận, do biết các quán bar ở Đà Nẵng có nhu cầu mua khí cười nên đã tìm nguồn mua số lượng lớn bình khí cười N20 về tàng trữ và bơm vào các quả bóng cười rồi bán lại cho các quán bar trên địa bàn TP Đà Nẵng để kiếm lời.

Ngày 26/11, Công an quận Ngũ Hành Sơn cho biết, Công an phường Mỹ An vừa bắt quả tang một chủ cơ sở tàng trữ 134 bình chứa khí bóng cười và bàn giao cho Đội Cảnh sát kinh tế Công an quận Ngũ Hành Sơn tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý theo quy định. 

 134 bình chứa khí cười và hơn 3000 quả bong bóng cỡ lớn  đối tượng tàng trữ để bỏ sỉ cho các quán bar tại TP Đà Nẵng đã bị Công an quận Ngũ Hành Sơn phát hiện và thu giữ.

Trước đó, vào đêm 25/11, qua mật phục Công an phường Mỹ An phát hiện Nguyễn Thành Trà Phúc (SN 1992, trú Duy Xuyên, Quảng Nam) đang thuê người vận chuyển các bình kim loại chứa khí cười N20 (nguyên liệu để bơm vào bóng gây cười) có kích thước khác nhau vào một ngôi nhà nằm trên đường An Thượng 17 (thuộc phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) để cất giữ. Tiến hành kiểm tra ngôi nhà trên, lực lượng Công an phát hiện 134 bình chứa khí cười và hơn 3000 quả bong bóng cỡ lớn đang được cất giấu tại đây.

Thời điểm kiểm tra, Phúc không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Qua làm việc, bước đầu Phúc khai nhận, do biết các quán bar ở Đà Nẵng có nhu cầu mua khí cười nên đã tìm nguồn mua số lượng lớn bình khí cười trên về cất giữ và bơm vào các quả bóng cười rồi bán lại cho các quán bar trên địa bàn TP Đà Nẵng để kiếm lời.

Hoài Thu
.
.
.