THPRO Jsc hợp tác đào tạo nguồn nhân lực du lịch với doanh nghiệp nước ngoài

Thứ Tư, 04/07/2018, 16:00
Công ty Cổ phần cung ứng nguồn nhân lực Du lịch – THPRO Jsc đã ký kết hợp tác với Hiệp hội Hướng dẫn viên Du lịch Singapore về đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực du lịch.

Tối ngày 3-7, Trường Trung cấp Nghề Du lịch Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Công ty Cổ phần cung ứng nguồn nhân lực Du lịch – THPRO Jsc.

Trong ngày công bố quyết định thành lập công ty cũng diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa THPRO và Hiệp hội Hướng dẫn viên Du lịch Singapore. Đây cũng là công ty đầu tiên của Việt Nam kết nối quốc tế cung ứng nguồn nhân lực qua cổng công nghệ hỗ trợ các dịch vụ giữa nhà tuyển dụng, người lao động và nơi đào tạo.

Lễ ký kết hợp tác giữa THPRO và Hiệp hội Hướng dẫn viên Du lịch Singapore. 

Theo luật Du lịch của Việt Nam (năm 2018), với các doanh nghiệp thực hiện việc kết nối các dịch vụ trong lĩnh vực du lịch cần sự chuyên nghiệp cao phải được sự bảo trợ từ các tổ chức có uy tín trong cùng lĩnh vực. 

Điều đặc biệt là Công ty THPRO được quản lý và vận hành bởi chính những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành và cũng trực tiếp tham gia luôn trong công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.

Ông Phùng Văn Khải- Giám đốc Công ty Cổ phần THPRO cho biết,  công ty mới được thành lập nên giai đoạn đầu chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn, nhưng lãnh đạo công ty khẳng định sẽ dành hết tâm huyết, nghị lực và trí tuệ với tinh thần trách nhiệm cao vì mục tiêu phát triển cung ứng nguồn lực nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền du lịch Việt Nam ngày một chuyên nghiệp, bền vững.

Hiện tại, công ty có các chức năng chính: Cung cấp dịch vụ, ký kết các hợp đồng cung ứng nhân lực du lịch cho các đơn vị sử dụng lao động trong và ngoài nước; Xây dựng các chương trình hợp tác phát triển nguồn nhân lực du lịch dài hạn với các đối tác trong và ngoài nước; Phối hợp với các đơn vị đào tạo theo nhu cầu của người học và cung ứng nguồn nhân lực cho các đơn vị trong và ngoài nước, kết nối các doanh nghiệp, tạo mối liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp, Học viện và người học.

Trân Trân
.
.
.