Quảng bá du lịch Việt Nam – TP Hồ Chí Minh tại WTM London

Thứ Hai, 04/11/2019, 12:51
Hàng loạt các hoạt động nhằm xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam – TP Hồ Chí Minh được tổ chức từ ngày 4 đến ngày 6-11 tại Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2019.

Chương trình xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam - TP Hồ Chí Minh do Tổng cục Du lịch, Hội đồng tư vấn Du lịch Việt Nam, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh và hơn 40 doanh nghiệp du lịch, hàng không hàng đầu Việt Nam tổ chức tại Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2019. 

Đây là hoạt động trọng tâm trong năm nhằm thúc đẩy phát triển thị trường du lịch châu Âu - một trong số các thị trường chủ lực và ổn định nhất của ngành du lịch Việt Nam nói chung, TP Hồ Chí Minh nói riêng. Trong đó, thị trường Anh thuộc top 2 trong khu vực này. 

Lượng khách Anh đến TP Hồ Chí Minh chiếm 60% tổng số du khách Anh đến Việt Nam năm 2018

Năm 2018, số lượng khách du lịch Anh đến TP Hồ Chí Minh đạt gần 184. 000 lượt  người, chiếm hơn 60% tổng lượng khách du lịch Anh đến Việt Nam. 

Với đường bay thẳng của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (mỗi tuần có 7 chuyến bay thẳng từ London đến Việt Nam) và chính sách miễn thị thực visa trong vòng 15 ngày, Việt Nam - TP Hồ Chí Minh có nhiều điều kiện thuận lợi để tiếp tục thu hút du khách Anh trong thời gian tới. 

Việc tham gia WTM London – một trong những hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất trên thế giới là cơ hội để tăng cường trao đổi, hợp tác, xúc tiến, quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch, cung cấp thông tin, sản phẩm du lịch đến với du khách, doanh nghiệp tại Anh và các nước khác trên thế giới. 

Trong khuôn khổ hội chợ, từ ngày 4 đến ngày 6-11, tại London, ban tổ chức có nhiều hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam: Triển lãm, giới thiệu điểm đến Việt Nam – TP Hồ Chí Minh;  Tổ chức chương trình "Giờ vàng – Happy Hour" giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến người dân nước Anh và bạn bè quốc tế; Quảng bá Lễ hội Áo dài, Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh năm 2020;  Các chương trình làm việc với Cơ quan du lịch Anh, chi nhánh Vietnam Airlines tại Anh, Hội doanh nhân Việt Nam tại Anh và doanh nghiệp Anh...


N.Hoa
.
.
.