Nhà thuốc lớn nhất Đồng Nai xin lỗi khách hàng vì nâng giá bán khẩu trang

Thứ Bảy, 01/02/2020, 17:02
Ngày 1-2, Cục Quản lý thị trường Đồng Nai đã đồng loạt kiểm tra các quầy thuốc trên địa bàn, nhằm kiểm soát giá cả thị trường và chấn chỉnh tình hình tăng giá bán đối với mặt hàng này thời điểm vi rút Corona vẫn đang diễn biến phức tạp...


Khi một tổ kiểm tra của Cục Quản lý thị trường Đồng Nai tiến hành kiểm tra nhà thuốc Sơn Minh, thuộc Công ty TNHH Dược phẩm Sơn Minh trên đường Phan Đình Phùng, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa. Đại diện cơ sở này khẳng định không nâng giá bán khẩu trang và thuốc diệt khuẩn. 

Quản lý thị trường kiểm tra giá bán khẩu trang tại nhà thuốc Sơn Minh.

Tuy nhiên, trong lúc tổ quản lý thị trường đang có mặt tại đây, bất ngờ anh Trần Đình Quốc đã vào khiếu nại nhà thuốc. Lý do, tối 31-1 vợ anh Quốc mua khẩu trang với giá 150 nghìn đồng/hộp, cao hơn ba lần giá niên yết. Trước sự việc này, chủ nhà thuốc đã xin lỗi khách hàng. 

Ông Lê Dương Sơn Minh, Giám đốc Công ty TNHH Dược Phẩm Sơn Minh thừa nhận, có việc bán giá trên và cho biết, do giá nhập vào đã ở mức 100 nghìn đồng/hộp nên bán ra với giá trên. Đồng thời, ông Minh gửi lời xin lỗi đến anh Quốc và cam kết bán đúng giá quy định cho khách hàng. Hiện quầy thuốc cũng đã hết loại khẩu trang trên. 

Cùng ngày, các tổ kiểm tra của Cục Quản lý thị trường Đồng Nai đã tạm giữ 3.700 khẩu trang không rõ nguồn gốc xuất xứ tại nhiều điểm bán khẩu trang y tế tại Đồng Nai.

Ngọc Sơn
.
.
.