Du lịch Việt Nam- Đài Loan kỳ vọng đạt 2 triệu lượt khách năm 2019

Thứ Ba, 26/03/2019, 18:06
Tối ngày 26-3 tại Hà Nội, Cục Du lịch Đài Loan tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch Đài Loan. 


Tại đây, doanh nghiệp du lịch, lữ hành hai bên tăng cường giao lưu, tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Các công ty du lịch lữ hành Đài Loan đã giới thiệu những điểm đến mới, hành trình tour và land tour tới các đối tác Việt Nam.

 Qua sự kiện này, Du lịch Đài Loan và Việt Nam kỳ vọng sự trao đổi khách sẽ tăng mạnh và đạt con số 2 triệu lượt khách trong năm 2019. Với những chính sách mở về visa, điểm đến ấn tượng, giá tour cạnh tranh và chất lượng hy vọng các DN du lịch, lữ hành Việt Nam- Đài Loan kết nối được với nhau, hợp tác, thúc đẩy trao đổi khách.

Đặc biệt, tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam  năm 2019 (2019 Vietnam International Travel Mart) được tổ chức tại thủ đô Hà Nội từ ngày 27 đến 30-3-2019, khi du khách đến thăm quan gian hàng Đài Loan (gian hàng A2, A76) sẽ mang đến những màn trình diễn thú vị, quà tặng hấp dẫn, đồ ăn và đồ uống ngon miệng, quà tặng tinh tế, ưu đãi giá rẻ...Đồng thời, các công ty du lịch tại hội chợ cũng sẽ giới thiệu nhiều chuyến đi đến. 

Từ ngày 15-3, Cục Du lịch Đài Loan đặt Văn phòng Xúc tiến Du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm tăng cường trao đổi du lịch giữa hai bên. Ngoài ra, để tăng cường hơn nữa sự hợp tác giữa ngành du lịch Đài Loan và Việt Nam, nhiều sản phẩm du lịch Đài Loan chất lượng cao sẽ được giới thiệu với du khách Việt Nam tại Hội chợ lần này.


Lưu Hiệp
.
.
.