Thaco "trình làng" loạt mẫu xe BMW hoàn toàn mới tại Việt Nam

Thứ Hai, 08/07/2019, 22:19
Nhân sự kiện khai trương tổ hợp Showroom 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW MOTORRAD kiểu mẫu và đầu tiên tại Việt Nam tối 6-7, Thaco Trường Hải đã chính thức giới thiệu đồng loạt ba mẫu xe BMW X7, X5, X3 hoàn toàn mới.


Vừa trình làng BMW 5 Series và BMW X4 cách đây không lâu, đến nay Thaco liên tiếp mang về những mẫu xe BMW mới nhất nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

BMW X7, X5 và X3 có giá lần lượt là 7,49 và 4,29 tỉ đồng, riêng mẫu X3 chưa được công bố giá nhưng sẽ xuất hiện tại showroom Sala (quận 2, TP.HCM) trong vài tuần tới. 

Thaco Trường Hải đã chính thức giới thiệu đồng loạt ba mẫu xe BMW X7, X5, X3 hoàn toàn mới

Đây là 3 mẫu xe BMW được mong đợi nhất tại thị trường Việt Nam với những công nghệ tiên phong và khả năng vận hành ấn tượng, hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn kỳ vọng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT Thaco Trường Hải  giải thích rõ hơn về dòng xe BMW phát triển với các Series từ 1 đến 7 cùng nhiều mẫu xe Hatchback và thể thao khác. 

Ở phân khúc SUV, Tập đoàn BMW đóng vai trò là người tạo xu hướng và đưa ra thuật ngữ SAV (Sport Activity Vehicle) với những mẫu xe có số lẻ (X1, X3, X5 ) là những chiếc xe việt dã, mang đậm phong cách thể thao năng động. 

Những mẫu xe có số chẵn X2, X4, X6 thuộc phân khúc SAC (Sport Activity Coupe) mang phong cách thể thao nhưng cá tính hơn. Kiểu dáng thể thao, năng động nhưng vẫn giữ được "thần thái" của sự sang trọng, đẳng cấp, trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất đi kèm với hệ thống động cơ tiết kiệm nhiên liệu. 

Ông Dương cho biết, BMW X7 là mẫu xe SUV Full-size 7 chỗ thể hiện được tầm nhìn và khả năng sáng tạo trong thiết kế của BMW để có phong cách thể thao, mang tính nghệ thuật và tạo ấn tượng tốt; các yếu tố truyền thống với hiện đại được kết hợp tinh tế để truyền tải thông điệp về cá tính rất riêng của BMW ở phân khúc SUV full size, đáp ứng sự hoàn hảo, gia tăng tính hấp dẫn của BMW.

 Đây chính là chiếc xe đỉnh cao nhất trong gia đình X danh tiếng của BMW trên toàn cầu. X7 ra mắt Thế Giới lần đầu vào tháng 3-2019 và sự xuất hiện nhanh chóng và kịp thời của X7 tại Việt Nam cùng sự hiện diện đầy đủ từ X1 đến X7 của “gia đình” danh tiếng "The X Range"là cố gắng lớn của THACO và BMW nhằm đáp ứng sự mong chờ của khách hàng đối với thương hiệu BMW.

 BMW X5 phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ những người yêu du lịch, thích khám phá, mạo hiểm đến những người đam mê phong cách thể thao, khỏe mạnh và gia đình có nhiều thành viên. Chính vì vậy, BMW X5 là một trong những mẫu xe hứa hẹn đem lại những trải nghiệm  tuyệt vời nhất.

Mẫu BMW X3 hoàn toàn mới với 3 phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam. BMW X3 là biểu tượng cho sự đổi mới trong phân khúc xe gầm cao, cao cấp cỡ trung với các công nghệ hiện đại, tiên tiến, cùng hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian BMW xDrive.

Ông Dương nhấn mạnh, sự hoàn hảo là yêu cầu hàng đầu đối với thương hiệu BMW ngay cả trong chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đang và sẽ sử dụng xe BMW.

Xưởng dịch vụ trong các tổ hợp showroom đầu tư theo tiêu chuẩn cao nhất từ Tập đoàn BMW được vận hành theo hệ thống quản lý xưởng hiện đại và chuyên nghiệp theo công nghệ 4.0, tối ưu hóa công xuất xưởng cùng với trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo xe của khách hàng được chăm sóc, sửa chữa bởi những dụng cụ đặc biệt theo từng dòng xe trong thời gian nhanh nhất.

Đội ngũ nhân sự tư vấn dịch vụ và kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản trong và ngoài nước với sự hướng dẫn và cấp chứng chỉ bởi các chuyên gia từ Tập đoàn BMW. Đây là điều mà các xưởng dịch vụ bên ngoài không thể đảm bảo được. 

Khởi động Giải golf BMW International

Nhằm đem lại giá trị cộng thêm cho khách hàng sử dụng sản phẩm BMW thông qua Thaco, BMW châu Á đã chứng nhận câu lạc bộ BMW Fanclub tại Việt Nam là câu lạc bộ chính thức, có tên trong hệ thống BMW Fanclub toàn cầu.

Điều này nhằm tạo sự giao lưu kết nối, lắng nghe những ý kiến đóng góp từ quý thành viên một cách cầu thị, qua đó tiếp tục hoàn thiện sản phẩm cũng như gia tăng sự phục vụ cho khách hàng thông qua hoạt động kinh doanh, dịch vụ của mình.

Thaco cũng chính thức khởi động giải Golf BMW International thường niên tại Việt Nam trong năm 2019 

Đồng thời, Thaco cũng chính thức khởi động giải Golf BMW International thường niên tại Việt Nam trong năm 2019, trong khuôn khổ giải BMW Golf Cup International trên toàn cầu đã được thành lập từ rất lâu, tôn vinh niềm đam mê golf của khách hàng BMW tại Việt Nam có cơ hội tham gia giao lưu và thi đấu với hơn 100.000 người chơi golf nghiệp dư là khách hàng của BMW trên khắp thế giới.



An An
.
.
.