Thaco khai trương tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW MOTORRAD

Thứ Hai, 08/07/2019, 14:50
Tập đoàn BMW Châu Á và Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) - Nhà nhập khẩu chính thức ô tô và xe máy của Tập đoàn BMW tại Việt Nam, thể hiện sự cam kết bền vững tại thị trường trong nước bằng việc khai trương tổ hợp showroom BWM Sala mới với diện tích hơn 4.000 mét vuông tại số 12 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM.


Tập đoàn BMW là nhà sản xuất ô tô hàng đầu của nước Đức, với lịch sử hơn 100 năm chuyên sản xuất ô tô và motor. Từ năm 2000, BMW sở hữu thêm hai thương hiệu ô tô cao cấp khác được xem là biểu tượng của Vương Quốc Anh  là MINI và Rolls – Royce. Với việc sở hữu ba thương hiệu, BMW được xem là tập đoàn ô tô chuyên về xe cao cấp và sang trọng nhất thế giới.

Từ đầu năm 2018, THACO chính thức là nhà phân phối các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tại Việt Nam. Thời điểm đó BMW chỉ có hai showroom tại Việt Nam, một ở PMH, TP.HCM và một ở Long Biên, Hà Nội.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian tích hợp, tiện nghi và hoàn hảo, sang trọng xứng tầm với Thương hiệu BMW, cũng như các thương hiệu mà BMW đang sở hữu, Thaco đã thiết kế và đầu tư mô hình “Tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW Motorrad”.

Tổ hợp showroom BMW Sala – TP. HCM là tổ hợp showroom kiểu mẫu đầu tiên ở Việt Nam, sở hữu diện tích lớn nhất với showroom của 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad.

Tổ hợp showroom còn có xưởng dịch BMW chính hãng, cung cấp chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu. Với nhiều khoang dịch vụ, các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ các chuyên gia được đào tạo chuyên sâu, xưởng dịch vụ BMW sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng. Ngoài ra, phụ tùng BMW chính hãng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp khách hàng yên tâm trên mọi hành trình.

Tổ hợp Showroom BMW Sala bao gồm ba showroom của 3 thương hiệu BMW, MINI, và BMW Motorad, là nơi để tương tác với khách hàng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong toàn bộ quá trình sở hữu xe. 

Ông Christopher Wehner, Giám đốc Điều hành BMW Châu Á, chia sẻ: “Việt Nam được nhận định là thị trường có tốc độ phát triển nhanh và nền kinh tế năng động. Do đó, Tập đoàn BMW Châu Á rất tự hào khi trở thành đối tác của THACO - Doanh nghiệp uy tín sở hữu bề dày kinh nghiệm trong ngành ô tô Việt Nam, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng trong nhiều năm qua. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của BMW Châu Á với THACO sẽ làm tăng cường sự hiện diện của BMW tại Việt Nam; và showroom mới chính là nhịp cầu kết nối mang nhiều niềm vui đến cho khách hàng và những người yêu thích BMW.”.

Về những trải nghiệm sang trọng tại Tổ hợp showroom BMW Sala, khách hàng sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái tại khu vực VIP và được tư vấn tận tình từ các chuyên viên dịch vụ. Đây là hai đặc điểm nổi bật của Tổ hợp showroom, với mục đích tạo ra không gian sang trọng và riêng biệt làm tăng tính trải nghiệm cho khách hàng khi đến với BMW.

Mỗi tổ hợp showroom sẽ gồm các showroom riêng biệt, trước hết là showroom BMW có không gian trưng bày sang trọng, rộng rãi, trang bị hiện đại và tiện nghi với  khu vực tiếp đón chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, có khu vực trưng bày riêng cho những chiếc xe cao cấp  hàng đầu của BMW là GKL Series 7, X7 và phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn 5 sao.

Showroom MINI, được thiết kế dựa theo phong cách Anh Quốc, ấn tượng, độc đáo, Là sự kết hợp giữa các yếu tố cổ điển và phong cách hiện đại.

Showroom BMW Motorrad được các kiến trúc sư thiết kế theo phong cách “Point Of Experience” là nơi hội tụ của khách hàng để khám phá trải nghiệm như là “ Make Life A Ride” (Cuộc đời là những chuyến đi).

Ngoài không gian trải nghiệm ở các showroom, toàn bộ khu vực tiếp đón dịch vụ cũng được đầu tư đẳng cấp sang trọng, là sự kết hợp hoàn hảo cho cả 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW Motorrad, tạo sự thoải mái cho tất cả khách hàng khi đưa xe vào xưởng. Xưởng dịch vụ được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của tập đoàn BMW.

THACO đã hoàn thiện kế hoạch phát triển hệ thống phân phối, khởi đầu là khai trương Tổ hợp showroom BMW Sala, và đang đầu tư xây dựng 12 showroom BMW tiếp theo trên toàn quốc. Trong đó, 04 showroom dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm nay.

Tính đến cuối năm 2020, tổng số showroom BMW hoạt động sẽ tăng lên thành 15. Kế hoạch đầu tư phát triển hệ thống showroom toàn quốc là minh chứng cho sự cam kết của THACO đối với ngành công nghiệp ô tô trong nước, mang đến cho khách hàng niềm tin và đáp ứng những lợi ích mà khách hàng mong đợi từ thương hiệu BMW.

Các mẫu ô tô và mô tô mới nhất của Tập đoàn BMW hiện nay đã có mặt tại tổ hợp showroom BMW Sala – TP.HCM để phục vụ khách hàng.

Để có thêm thông tin, xin vui lòng truy cập https://bmw.vn/

Trong tháng 7-2019, THACO đồng loạt đưa vào hoạt động thêm 4 tổ hợp Showroom tại các vị trí trung tâm của các thành phố lớn: tại TP HCM  Nguyễn Văn Trỗi – Quận Phú Nhuận ); tại TP Hà Nội ( Lê Duẩn – Quận Đống Đa và Lê Văn Lương – Quận Thanh Xuân); tại TP. Đà Nẵng ( Điện Biên Phủ - Quận Thanh Khê ).

Thaco tiếp tục hoàn thiện các công trình đang triển khai để đưa thêm 8 tổ hợp showroom mới đi vào hoạt động trong năm 2020:

Tại Miền Nam:

-        Tổ hợp Showroom Bình Dương - tháng 06/2020.

-        Tổ hợp Showroom Biên Hòa - tháng 09/2020.

-        Tổ hợp Showroom Cần Thơ - tháng 10/2020.

-        Tổ hợp Showroom Bình Tân, Tp.HCM - tháng 10/2020.

Tại miền Trung và Tây nguyên:

-        Tổ hợp Showroom Daklak tại TP. Buôn Ma Thuột - tháng 09/2020.

Tại miền Bắc:

-        Tổ hợp Showroom Vinh - tháng 04/2020.

-        Tổ hợp Showroom Hải Phòng - tháng 05 /2020.

-        Tổ hợp Showroom Tây Hồ- Hà Nội – tháng 12/ 2020.

An An
.
.
.