Nissan sản xuất X-Trail dành riêng cho thị trường Việt

Thứ Ba, 11/09/2018, 08:55
Hai phiên bản X-Trail khác nhau về động cơ, phát triển riêng cho người tiêu dùng Việt Nam được Nissan đặt tên là V-series có giá bán lẻ 991 và 1.083 triệu đồng. 

V-series, phiên bản X-Trail được Nissan phát triển riêng cho người tiêu dùng Việt Nam.
Được giới thiệu tại Việt Nam lần đầu vào năm 2016, Nissan X-Trail đã tạo nên chuẩn mực mới cho phân khúc crossover bằng sự kết hợp giữa khả năng vận hành cùng những công nghệ tiện ích. Phiên bản Nissan X-Trail V-series chính là lựa chọn mới cho người tiêu dùng luôn tìm kiếm sự đổi mới, trẻ trung.

Điểm nhấn của Nissan X-Trail V-series được thể hiện qua thiết kế mới ở cản trước, cản sau, ốp sườn xe, và cánh lướt gióđậm cá tính Việt. Bên cạnh đó, X-Trail V-series còn được tinh chỉnh ở các chi tiết như nẹp bước chân tích hợp đèn LED, đèn rọi logo Nissan, đèn sương mù tích hợp dải LED chạy ban ngày cũng như gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ với dải Led chạy Follow Me Home. 

X-Trail V-series vẫn duy trì những thiết kế đặc trưng của mẫu xe Nissan như dải LED chạy ban ngày hình Boomerang, lưới tản nhiệt V-Motion, cụm đèn hậu thiết kế liền khối. Lần đầu tiên trong phân khúc, Nissan X-Trail V-series được trang bị hai tính năng cảm biến tự động mở cốp xe, bao gồm cảm biến mở cốp tay tự động và cảm biển đá chân tự động. 
Nội thất Nissan X-Trail V-series.

Về nội thất, màn hình nâng cấp AVN 10 inch mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới, phong phú và hấp dẫn hơn cho người sử dụng. Bên cạnh đó là cửa sổ trời kép Panorama lớn nhất phân khúc SUV. 

Không chỉ thay đổi về mặt ngoại thất, Nissan X-Trail V-series còn được bổ sung thêm các tính năng an toàn cho người sử dụng như hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD), cảm biến lùi và hệ thống camera 360 độ quan sát xung quanh xe trên phiên bản cao nhất 2.5 SV 4WD.

X-Trail V-series được trang bị hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động, cùng hệ thống điều khiển cầu điện tử 4x4-I với 3 chế độ một cầu (2WD), chế động tự động và chế độ khóa 2 cầu (4WD). 

Nissan trang bị cho X-Trail V-series hộp số vô cấp Xtronic CVT thế hệ mới tích hợp chế độ số tay 7 cấp đi cùng hai tuỳ chọn động cơ 2.0L và 2.5L, với giá bán lẻ tương ứng là 991 triệu và 1,083 tỷ đồng.

Minh Quang
.
.
.