Kia Morning mới: Đổi diện mạo, thay công nghệ

Thứ Năm, 05/01/2017, 08:54

Chưa chính thức ra mắt nhưng thế hệ mới Kia Morning đã hoàn toàn lộ diện với nhiều chi tiết thay đổi. 

Kia Morning mới lộ diện hoàn toàn trước thời điểm ra mắt chính thức 
Triển lãm ô tô quốc tế Geneva 2017 diễn ra tại Thuỵ Sỹ vào tháng 3 tới mới là nơi Kia chính thức giới thiệu Morning thế hệ mới, trước khi phân phối ra thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc đã công bố gần như toàn bộ mẫu xe 5 cửa (hatchback) cỡ nhỏ ngay sau khi hoàn thiện.

Thông tin và hình ảnh ban đầu cho thấy, Kia Morning mới có nhiều thay đổi về ngoại hình, mặc dù kiểu dáng vẫn giữ nguyên. Tạo hình các chi tiết phía ngoài được cải tiến bằng nhưng chi tiết thiết kế hiện đại. Chiều dài xe giữ nguyên mức 3.595 mm, nhưng với việc kéo dài trục cơ sở thêm 15 mm, không gian bên trong Morning mới trở nên rộng rãi hơn.

Kia bổ sung thêm nhiều tuỳ chọn màu sắc và cách phối màu cho Morning 2017. Bên cạnh đó, nội thất xe cũng được điều chỉnh lại và bổ sung thêm nhiều công nghệ tiện ích như hệ thống giải trí tích hợp màn hình cảm ứng thiết kế nổi, điều hoà tự động điều chỉnh nhiệt độ, vô lăng đa chức năng, ghế trước có sưởi, các cổng AUX và USB, ghế da viền chỉ màu đối lập,...
Nội thất Kia Morning có thiết kế hiện đại

Kia Morning mới được trang bị các tuỳ chọn động cơ gồm bản chạy xăng 4 xi-lanh dung tích 1.0 lít và bản 3 xi-lanh tăng áp T-GDI dung tích 1.0 lít. Tuy nhiên, các thông số kỹ thuật của các loại động cơ này vẫn chưa được tiết lộ. 

Minh Quang
.
.
.