Tay chơi xe độ cửa cắt kéo Lamborghini cho… Kia Morning

Thứ Bảy, 08/10/2016, 09:22
Đây là chiếc Kia Morning thứ 2 tại Thanh Hóa được độ bộ cửa cắt kéo Lamborghini với chi phí chỉ khoảng 15 triệu đồng và thời gian hoàn thành khoảng 4 ngày.

Phong trào độ cửa cắt kéo trên những chiếc xe thể thao Hyundai Genesis Coupe, Nissan 350Z, Volkswagen Scirocco, Ford Mustang 2015 hay đến các dòng sedan như Chevrolet Cruze, Mazda 3, Kia K3, và thậm chí là cả xe nhỏ Kia Morning đang được nhiều người chơi xe tại Việt Nam khá ưa chuộng.

Bộ đôi Kia Morning độ cửa cắt kéo Lamborghini tại Thanh Hóa.

Mới đây, một chiếc Kia Morning đến từ Thanh Hóa đã được chủ nhân trang bị bộ cửa cắt kéo Lamborghini nhằm mang đến sự lạ mắt cũng như chơi theo phong trào. Chi phí cho bộ cửa này được tiết lộ vào khoảng 15 triệu đồng, chưa tính tiền công lắp đặt, trong đó, thời gian hoàn thành khoảng 4 ngày.

Chiếc Kia Morning thứ 2 tại Thanh Hóa được độ bộ cửa cắt kéo Lamborghini.

Ngoài bộ cửa cắt kéo Lamborghini, chiếc Kia Morning này còn được trang trí thêm các sọc đề-can màu đò ở cản trước, đèn pha LED.

Như vậy, đây là chiếc Kia Morning thứ 2 tại Thanh Hóa được chủ nhân trang bị bộ cửa cắt kéo Lamborghini. Chiếc đầu tiên thuộc sở hữu của một người chơi xe tên Minh, trong đó, ngoài bộ cửa độ, chủ nhân của chiếc Morning này còn trang bị nhiều đồ chơi khác như các chi tiết ngoại và nội thất của xe được sơn vân carbon, ống xả kép thể thao, la-zăng HRE được sơn màu đồng và trang bị dàn âm thanh Celot.

Chiếc Kia Morning đầu tiên tại Thanh Hóa lên cửa cắt kéo Lamborghini.

Ngoài ra, còn có một chiếc Chevrolet Cruze cũng được một tay chơi Thanh Hóa độ cửa cắt kéo Lamborghini. Có thể thấy, trong thời gian tới, phong trào độ cửa cắt kéo tại Thanh Hóa sẽ rất phát triển và hình thành nên câu lạc bộ những người mê độ cửa cắt kéo.

Kia Morning và Chevrolet Cruze "tông xuyệt tông" trong bộ cửa cắt kéo Lamborghini.

Kia Morning sử dụng động cơ Kappa, dung tích 1.25 lít, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 86 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Đây là mẫu xe nhỏ giá thành hợp lý, được nhiều người mua xe sử dụng.

A.Nguyễn (theo autopro/otofun)
.
.
.