Mitsubishi Eclipse “lột xác” thành Lamborghini Reventon

Thứ Ba, 08/11/2016, 11:31
Một fan "cuồng" của dòng siêu xe thể thao đã dành 1 năm trời để tự chế Lamborghini Reventon từ một chiếc... Mitsubishi Eclipse cũ.

Sở hữu siêu xe Lamborghini là ước mơ của rất nhiều người trên thế giới nhưng không phải ai cũng có đủ tiền để mua những chiếc xe đắt đỏ đó. Để thỏa mãn niềm đam mê của mình mà không phải tốn quá nhiều tiền, một số người đã quyết định tự chế siêu xe Lamborghini. Một trong số đó là người đàn ông tên là Driton Selmani, sinh sống tại thành phố Gjilan của Kosovo.

Chiếc Lamborghini Reventon xuất hiện trên đường phố.

Là fan "cuồng" của xe thể thao, Selmani đã tự chế chiếc Lamborghini Reventon ngay tại xưởng sửa chữa ô tô của gia đình. Không chỉ có niềm đam mê, Selmani còn hiểu biết về cơ khí và chế tạo ô tô. Đó là những điều kiện thuận lợi giúp Selmani tạo ra chiếc Lamborghini Reventon của riêng mình.

Được biết, anh Selmani đã dùng một chiếc Mitsubishi Eclipse đời cũ để chế tạo Lamborghini Reventon. Trong khi đó, động cơ của chiếc Lamborghini Reventon tự chế lại lấy từ Mitsubishi Galant. Động cơ này có dung tích 3.0 lít và tạo ra công suất tối đa 200 mã lực. Như vậy, so với Lamborghini Reventon nguyên bản, chiếc xe tự chế của anh Selmani không thể sánh được về sức mạnh động cơ.

Anh Selmani tự chế chiếc Lamborghini Reventon trong xưởng chữa chữa ô tô của gia đình.
Chiếc Lamborghini Reventon tự chế khi đang trong quá trình thành hình.
Chiếc Lamborghini Reventon tự chế được trang bị động cơ của Mitsubishi Galant.

Chưa hết, anh Selmani còn dùng bộ phận lấy từ những chiếc ô tô khác để đắp vào Lamborghini Reventon của mình. Kết quả là một chiếc Lamborghini Reventon tự chế màu trắng muốt. Trên nắp capô và nóc xe còn có sọc màu đen và đỏ, lấy cảm hứng từ quốc kỳ Albania.

Trên đầu xe cũng có hốc gió cỡ lớn như Lamborghini Reventon "xịn". Tuy nhiên, xét về kích thước, chiếc xe tự chế của anh Selmani rõ ràng nhỏ hơn.

Chiếc Lamborghini Reventon tự chế nhìn từ phía sau.

Logo của hãng Lamborghini xuất hiện trên cả nắp capô lẫn sườn xe. Ngoài ra, bên sườn còn có hai chữ "SV", viết tắt của "SuperVeloce" hay "siêu tốc". Đằng sau xe cũng có đèn hậu hình mũi tên đặc trưng của siêu xe Lamborghini. Bên dưới biển số là cụm ống xả hình lục giác như thật.

Anh Selmani đã mất khoảng 1 năm mới có thể hoàn thành chiếc Lamborghini Reventon tự chế của mình. Hiện chưa rõ số tiền tổng cộng mà anh phải bỏ ra để chế tạo chiếc siêu xe trong mơ của mình.

Chiếc Lamborghini Reventon xuất hiện trên đường.

Vào cuối tháng 10 vừa qua, anh Selmani đã lái chiếc Lamborghini Reventon tự chế ra đường. Chiếc Lamborghini Reventon tự chế đã lập tức thu hút sự chú ý của người đi đường cũng như giới truyền thông.

A.Nguyễn (theo autopro)
.
.
.