Honda Brio 2019 bán tại Việt Nam có giá từ 418 triệu đồng

Thứ Năm, 27/06/2019, 14:03
Honda Việt Nam vừa ra mắt Honda Brio mới lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam với giá bán  cạnh tranh, chỉ từ 418 triệu đồng. 

Mẫu xe cỡ nhỏ mới Honda Brio có thiết kế thể thao năng động, nội thất rộng rãi, tiện nghi và hài hòa, đặc biệt là khả năng vận hành mạnh mẽ với độ ổn định cao đem lại cảm giác lái thú vị và êm ái. Honda Brio mới  được kỳ vọng đem đến cho khách hàng những giá trị vượt trên sự mong đợi cho một mẫu xe cỡ nhỏ.

Honda Brio có giá bán cạnh tranh, chỉ từ 418 triệu đồng.

Honda Brio mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 3 bản: G, RS và RS. Tất cả các bản của Brio thế hệ thứ 2 đều được trang bị dải đèn LED định vị. Bản tiêu chuẩn (G) được trang bị la-zăng hợp kim nhôm 14-inch, thiết kế 3 chấu lớn. 

Trong khi đó, bản cao cấp RS và RS 2 màu được trang bị la-zăng 15-inch đa chấu. Xe được trang bị hệ thống động cơ 4 xi-lanh 1.2L i-VTEC, sản sinh công suất 89 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 110 Nm tại 4.800 vòng/phút, đi kèm hộp số CTV. 

Bên cạnh đó, Honda Brio còn được trang bị bộ điều khiển G-Design thực hiện kiểm soát phối hợp hộp số vô cấp CVT, van tiết lưu, hệ thống thuỷ lực, cho phép sang số mượt hơn.

Đặc biệt, Honda Brio mới là mẫu xe được trang bị các công nghệ an toàn chủ động và bị động tiên tiến của Honda. Đây cũng là mẫu xe đã nhận được chứng nhận an toàn 4 sao ASEAN NCAP cho hạng mục các tính năng an toàn và an toàn khi va chạm từ hai bên. 

Xe được chính thức bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 18/6  với giá bán lẻ đề xuất như sau: Brio G có giá 418 triệu đồng; Brio RS có giá 448 triệu đồng; Brio RS 2 màu có giá 452 triệu đồng.

P.V
.
.
.