Chuẩn bị có giải thi xe tải tiết kiệm nhiên liệu tại Việt Nam

Thứ Năm, 20/12/2018, 15:29
Đầu tháng 12-2018, Foton Motor tổ chức Hội nghị thường niên toàn khu vực châu Á tại thành phố Đà Nẵng.


Đây là sự kiện được tổ chức nhằm mục đích thắt chặt quan hệ hợp tác với các đối tác của Foton Motor trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương cũng như hướng tới việc nâng cao tỷ lệ nội địa hóa của các sản phẩm xe Foton Motor tại Việt Nam.

Tại hội nghị, Foton Motor cũng ra mắt ba mẫu xe chiến lược đó là Dòng xe tải hạng nhẹ AUMARK S. Dòng xe tải hạng nặng và hạng trung AUMAN EST và EST-M.

Ba sản phẩm Foton Motor vừa ra mắt đều có sự tập trung rõ rệt về tối ưu toàn bộ chi phí vòng đời (TCO) cho sản phẩm. Đó là những giải pháp được ứng nguồn lực công nghệ tiên tiến và những cải tiến công nghệ của Foton Motors nhằm hướng tới xu hướng vận tải thông minh trên toàn cầu, đồng thời cung cấp cho khách hàng trải nghiệm lái xe tốt hơn và hiệu quả hơn.

Nhằm tạo dấu ấn mạnh mẽ, Foton Motor khởi động kế hoạch giải đua trong 3 năm trên 7 quốc gia mang tên “GIẢI VÔ ĐỊCH ĐUA XE VẬN TẢI TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU FOTON AUMAN”. Giải đua tại Việt Nam sẽ được tổ chức vào năm 2019.

Với chứng nhận thế mạnh đến từ Foton Daimler Autmotive, Foton Motor có cơ sở để kỳ vọng và tin tưởng vào màn thể hiện của dòng xe AUMAN EST. Giải đua sẽ kết hợp khả năng tiết kiệm nhiên liệu của AUMAN EST, một mặt nhằm xác nhận tính hiệu quả vận hành và sự đáng tin cậy của sản phẩm, mặt khác, thông qua trại tập huấn và trải nghiệm đua xe chuyên nghiệp để hướng dẫn người lái xe tải những thói quen lái xe đúng đắn và khuyến nghị những kinh nghiệm lái xe vừa thoải mái, hiệu quả lại tiết kiệm.

T.D.
.
.
.