Gay cấn những pha tranh tài tại Giải Đua xe Mô tô tranh cúp vô địch Quốc gia 2018

Chủ Nhật, 02/09/2018, 20:33

Ngày 2-9, tại SVĐ Cần Thơ, Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ tổ chức Giải đua xe Mô tô tranh cúp vô địch Quốc gia năm 2018.


Giải đua lần này quy tụ sự tham gia của các tay đua chuyên nghiệp của các CLB đến từ các tỉnh, thành như: Bạc Liêu, TP Hồ Chí Minh, Phú Yên, Bà Rịa - Vũng Tàu, An Giang, Bình Phước, Long An, Bến Tre, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Đồng Nai, Vĩnh Long và TP Cần Thơ.... Các tay đua tranh tài ở 2 nội dung phong trào: Wave 54 li và Yaz  125.

BTC trao cờ và hoa cho các tay đua.

Các tay đua đã mang đến cho khán Tây Đô những màn tranh tài quyết liệt, nảy lửa và sự chuyên nghiệp về kĩ thuật. Đây là giải đấu tạo điều kiện tốt cho các vận động viên thi đấu hòa nhập với  trình độ chung với các nước trong khu vực ở môn đua mô tô tốc độ.
Cạnh tranh quyết liệt, kịch tính.

Trong sự cổ vũ hò reo nhiệt tình của khán giả, các tay đua liên tục có những pha tranh chấp, vượt mặt quyết liệt ngay từ những mét đầu xuất phát.


ANTT được thắt chặt.
Hàng ngàn khán giả Tây Đô quan tâm, cổ vũ cho các tay đua.

Chính sự quyết liệt trong thi đấu khiến không ít tay đua phải bỏ cuộc sớm do gặp tai nạn. Lực lượng trọng tài cùng đội ngũ y tế luôn có mặt kịp thời để khắc phục sự cố và đảm bảo đường đua an toàn cho các tay đua khác tiếp tục thi đấu.
Nhiều trường hợp gặp nạn trên đường đua.

Kết quả chung cuộc, Hệ Wave 54 li: tay đua Từ Hùng Hiền (Đồng Tháp) giành giải nhất, tay đua Võ Nhật Vinh (Đồng Tháp) giành giải nhì, về vị trí thứ 3 thuộc về tay đua Nguyễn Thành Lộc.
BTC trao thưởng cho các tay đua xuất sắc.

Hệ Yaz 125: giải nhất thuộc về Phạm Minh Chiếu (Bạc Liêu), tay đua Đồng Quốc Tài (TP Hồ Chí Minh) giành giải nhì, giải ba thuộc về tay đua Nguyễn Thanh Vũ (Bạc Liêu).

Một số hình ảnh CAND Online ghi nhận tại giải:


T. Lĩnh - Trung Phạm (Ảnh - Video)
.
.
.