BMW và MINI được phân phối trở lại thị trường Việt Nam

Chủ Nhật, 14/01/2018, 10:45

Sau một thời gian gián đoạn, hai thương hiệu xe hơi hạng sang BMW và MINI cùng nhãn hiệu mô tô BMW Motorrad đã được bán trở lại thị trường Việt Nam, sau nỗ lực lựa chọn nhà phân phối mới của Tập đoàn xe Đức.  

Trở thành nhà phân phối chính thức xe BMW, Mini và BMW Motorrad tại thị trường Việt Nam, Thaco Trường Hải tiếp quản luôn 3 showroom từ nhà phân phối Malaysia
Hơn 10 ngày kể từ thời điểm Thaco Trường Hải đã tiếp nhận quyền nhập khẩu và phân phối BMW, MINI và BMW Motorrad tại Việt Nam, những chiếc xe đầu tiên thuộc 3 thương hiệu này mới chính thức được bán ra thị trường.

Nhà phân phối Thaco Trường Hải cho hay, lô xe BMW và MINI đầu tiên do doanh nghiệp thực hiện có 358 chiếc với đầy đủ các dòng series-3, series-5, series-7 cùng các dòng đa dụng từ X1 đến X6, và các dòng xe của MINI...

Bên cạnh đó, doanh nghiệp ô tô lớn nhất Việt Nam trong nước dự kiến sẽ xây dựng 15 showroom trên cả nước (mở mới tại Đã Nẵng, Daklak, Bình Dương, Cần Thơ…) bên cạnh 3 showroom vừa tiếp quản từ nhà phân phối Malaysia (một ở Hà Nội và hai ở Tp Hồ Chí Minh), để phân phối 3 thương hiệu xe vừa tiếp nhận từ Tập đoàn BMW.

Sau khi trở thành đối tác của BMW, Thaco Trường Hải sẽ tiếp tục thực hiện và đảm bảo quyền lợi của các khách hàng mua xe BMW, MINI và Motorrad chính hãng, cũng như các chiến dịch triệu hồi xe của tập đoàn BMW, do nhà phân phối trước để lại.

Sau khoảng 20 năm có mặt tại Việt Nam, BMW hiện đã bán ra hơn 10.500 xe BMW cùng 500 chiếc MINI (kể từ năm 2015) và cũng số lượng đó với các mẫu xe phân khối lớn mang thương hiệu BMW.

Minh Quang
.
.
.