Thua Gia Định, CLB bóng đá CAND "lỡ hẹn" với giải hạng Nhất

Thứ Hai, 16/11/2020, 18:55
Thất bại 0-1 trước Gia Định vào chiều (16/11) khiến CLB bóng đá CAND phải ở lại hạng Nhì vào mùa giải sau.


Tại vòng loại, Gia Định cùng bảng với CLB CAND và đoạt ngôi nhất bảng nhờ hơn đối thủ ở đối đầu trực tiếp. Cả hai đội có lần tái đấu trong  trận đấu tranh suất vé cuối cùng lên tham dự giải hạng Nhất quốc gia 2021 trên sân vận động 19/8 (Nha Trang) vào chiều nay (16/11).

Quyết tâm ngang nhau, lực lượng cũng “kẻ tám lạng, người nửa cân”, cộng thêm tính chất quan trọng của trận đấu, nên không bất ngờ khi thế trận đã diễn ra khá cân bằng với sự thận trọng của cầu thủ hai đội. Đó cũng là lý do khiến hiệp 1 trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Niềm vui thăng hạng của thầy trò HLV Flavio Cruz – Ảnh: Gia Định FC.

Sang hiệp hai, có lẽ cả hai đội đều không muốn đối diện với sự may rủi từ chấm luân lưu 11m nên trận đấu diễn ra sôi động và cởi mở hơn với những tình huống dâng cao tấn công. 

Hàng công hai đội đều có cơ hội của riêng mình, nhưng chỉ có Gia Định tận dụng thành công để có bàn thắng ở phút 74, sau pha đệm bóng cận thành rất nhanh của Mai Hoàng Sơn. Những diễn biến sau đó, các cầu thủ CAND nỗ lực tràn lên gây sức ép bên phần sân đối thủ để tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên các pha dứt điểm đều không đưa được bóng vào lưới khung thành Gia Định.

Thua trận 0-1, CLB CAND đã lỡ hẹn rất đáng tiếc với giải hạng Nhất quốc gia 2021. 

Như vậy, giải bóng đá hạng Nhì quốc gia – On Sports 2020 đã hạ màn với 3 suất hạng thuộc về CLB Phú Thọ, CLB Phù Đổng và CLB Gia Định.

B.N (theo VFF)
.
.
.