Gala vinh danh Đội tuyển U23 Việt Nam

Chủ Nhật, 28/01/2018, 19:58
Hàng vạn người đã lấp đầy sân vận động quốc gia Mỹ Đình để chờ đón đêm Gala vinh danh các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Đêm Gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam khép lại với bài hát "Đường đến ngày vinh quang" và "Sáng mãi niềm tin" do các ca sĩ và nhóm múa thể hiện.
Các cầu thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam cùng khoác vai nhau, nhảy và hòa ca cùng Nguyễn Phong Hồng Duy và các ca sĩ.

Cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy, người có giọng ca hay nhất của đội tuyển U23 Việt Nam cùng ca sĩ Ngọc Anh và ca sĩ Tô Minh Đức thể hiện bài hát "Niềm tin chiến thắng".

Đội trưởng U23 Việt Nam Xuân Trường thay mặt cả đội phát biểu và gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ. "Em nghĩ trong tương lai, mọi người sẽ luôn đồng hành cùng chúng em và chúng em sẽ mang lại những món quà to lớn hơn nữa", Xuân Trường xúc động nói.
Vũ Văn Thanh đứng cạnh đội trưởng Lương Xuân Trường làm biểu tượng trái tim dễ thương.

Bộ trưởng Văn hóa-Thể thao-Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu chào mừng thành công của đội tuyển U23 Việt Nam. Theo ông Nguyễn Ngọc Thiện, chiến công của U23 Việt Nam làm rạng danh Tổ quốc. Bộ trưởng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, những người đã ủng hộ tuyển U23 Việt Nam, đồng thời cảm ơn các tuyển thủ U23 Việt Nam, những người đã trực tiếp lập nên kỳ tích tại VCK U23 châu Á 2018.

Từng tên các thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang-seo được xướng lên trong tiếng hò reo của người hâm mộ. Tất cả đều xứng đáng được ca ngợi vì tinh thần chiến đấu như những chiến binh trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mặt sân phủ trắng tuyết ở chung kết, ở nhiệt độ dưới 0 độ C.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân gửi lẵng hoa chúc mừng đội tuyển vì những thành tích đã đạt được trong giải vô địch bóng đá U23 châu Á. Trước đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp đón và trao Huân chương, bằng khen cho đội tuyển tại trụ sở Chính phủ.
Ban huấn luyện và các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam trên sân khấu ở sân vận động Mỹ Đình

BHL và các tuyển thủ U23 Việt Nam nhận lẵng hoa chúc mừng từ Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam sau chiến công vang dội tại VCK U23 châu Á diễn ra trên đất Trung Quốc.

Sau khi huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò đi vòng quanh sân Mỹ Đình tri ân người hâm mộ, đêm Gala vinh danh U23 Việt Nam tiếp tục với nghi lễ cử Quốc ca Việt Nam.

Đêm Gala gồm 2 phần với phần đầu tiên là chương trình ca nhạc chào mừng U23 Việt Nam giành kỳ tích lịch sử ở giải châu Á, tiếp đó là lễ vinh danh các tuyển thủ. 
Ban huấn luyện và các tuyển thủ U23 Việt Nam đi vòng quanh sân vận động Mỹ Đình để chào và nói lời cảm ơn tới những người hâm mộ. 
Tiếng hò reo của người hâm mộ vang lên theo bước chân của các tuyển thủ

Lúc 21h00, huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ U23 Việt Nam xuất hiện trên khán đài sân Mỹ Đình. Ông cúi chào trong tiếng reo hò của người hâm mộ.

Trên khán đài, 40.000 cổ động viên hạnh phúc chào đón những chiến binh quả cảm ở vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Ảnh: Zing

Không khí ở sân vận động Mỹ Đình sôi động với những tiết mục âm nhạc. 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong trang phục áo khoác đỏ và được chào đón trong tiếng reo hò của người hâm mộ. Anh thể hiện ca khúc "Chào Việt Nam ngày mới".

Bầu không khí sôi động tiếp tục được khuấy động bởi ca khúc "Tên tôi Việt Nam" do nhóm Oplus trình bày. Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến thì thể hiện bài hát "Cú hích trên không".

Tiếp theo chương trình trong đêm gala là bài hát "Những ngôi sao sáng" do nhạc sĩ Xuân Phương sáng tác, biên đạo Quỳnh Dương và Phương Linh, được nữ ca sĩ Mỹ Dung thể hiện.
Sân vận động Mỹ Đình rợp cờ đỏ sao vàng

Ca sĩ Minh Quân và nhóm múa biểu diễn ca khúc "Tôi yêu bóng đá". Sau khi mang lại cảm xúc tuyệt vời cho người hâm mộ, nam ca sĩ Minh Quân chia sẻ: "Tôi hạnh phúc, tự hào và cùng hàng triệu trái tim yêu và đón chào U23 Việt Nam. Tôi thực sự thương, rớt nước mắt khi các cầu thủ phải thi đấu khắc nghiệt, đá với niềm kiêu hãnh".

Trên sân khấu, DJ nữ đã tạo nên sự cuồng nhiệt và sức nóng cho dòng người hâm mộ. 

Sau "hành trình" hơn 5h đồng hồ trong "biển người hâm mộ, lúc 18h30 tối nay, các tuyển thủ U23 Việt Nam đã được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp và trao Huân chương Lao động hạng Ba cho huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Đội tuyển đã tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc quả bóng và chiếc áo có chữ ký của toàn bộ các cầu thủ U23 Việt Nam.
Sân Mỹ Đình đã không còn chỗ trống để đón chờ các cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh: Dtri
Lực lượng an ninh phải làm việc rất vất vả. Ảnh: Dtri

Trước đó, thầy trò HLV Park Hang seo đã làm lễ báo công dâng Bác trước lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Đêm gala đã sẵn sàng.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gắn Huân chương Lao động hạng Ba cho thủ thành Bùi Tiến Dũng
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các tuyển thủ
Đội tuyển đã tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chiếc áo có chữ ký của các tuyển thủ
Hàng vạn người đã đến SVĐ Mỹ Đình từ chiều. Ảnh zing.vn
Cờ Tổ quốc trên SVĐ Mỹ Đình. Ảnh zing.vn
Chảo lửa Mỹ Đình chiều 27-1-2018
Ảnh vtc
Ảnh vtc

Trần Ngọc - Chiến Thắng
.
.
.