Sôi nổi Giao lưu thể thao chào mừng Kỷ niệm 72 năm Ngày Truyền thống Tòa án nhân dân

Thứ Bảy, 09/09/2017, 17:46
Ngày 8-9, Tòa án nhân dân TP Hà Nội tổ chức Giao lưu thể thao chào mừng Kỷ niệm 72 năm Ngày Truyền thống Tòa án nhân dân (13-9-1945 – 13-9-2017).

Theo Ban Tổ chức, giải bóng đá có sự tham dự của 6 đội tuyển, gồm đội bóng của Tòa án nhân dân Tối cao và các đội bóng là các Cụm thi đua của Tòa án nhân dân TP Hà Nội; giải kéo co gồm 8 đội tuyển là các đội đến từ các Cụm thi đua của Tòa án nhân dân TP Hà Nội.
Ban Tổ chức trao giải Nhất bộ môn bộ môn bóng đá.
Ban Tổ chức trao giải Nhất bộ môn thi kéo co cho đội tuyển đoạt giải.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội tuyển bóng đá và các đội kéo co đã nhanh chóng nhập cuộc tranh tài, cống hiến những pha bóng hay, đường chuyền, bàn thắng đẹp mắt. 

Két quả Cụm thi đua số 4 đã giành ngôi vị số một bộ môn bóng đá; đoạt giải Nhì là đội bóng Tòa án nhân dân Tối cao; các đội bóng đồng đoạt giải Ba là Cụm thi đua số 5 và Cụm thi đua số 1 và 2. 

Tại bộ môn kéo co, sau những giây phút sôi nổi tranh tài, Cụm thi đua số 5 đã xuất sắc giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về Cụm thi đua số 3 (đội 1); đồng giải Ba là hai đội Tòa án nhân dân TP Hà Nội (đội 1) và Cụm thi đua số 3 (đội2).

Ban Tổ chức giải cho biết, buổi Giao lưu thể thao còn là dịp để cán bộ, công nhân viên tại các đơn vị trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, qua đó nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt công tác chuyên môn.

Một số hình ảnh sôi nổi tranh tài tại hai môn thi kéo co và bóng đá giữa các đội tuyển.
Thảo Vy
.
.
.