Phố đi bộ "vỡ trận" vì chiến thắng của U23 Việt Nam

Thứ Ba, 23/01/2018, 21:45
Những con phố trên bờ hồ gần như vỡ trận với hàng đoàn CĐV đổ về nơi đây ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết trước Qatar.
Ngay sau khi trận bán kết giữa Việt Nam và Qatar kết thúc với chiến thắng giành cho đoàn quân của HLV Pak Hang-seo, các con phố xung quanh hồ Hoàn Kiếm đã chật ních các CĐV tập trung ăn mừng.
Cảm xúc vui sướng để vỡ òa của các CĐV sau chiến tích lịch sử của bóng đá Việt Nam tại đấu trường châu lục.
Những con phố đầy ắp người với cờ, băng rôn. Từng nhóm CĐV hô to "Việt nam vô địch" vang lên không ngớt xung quanh hồ Hoàn Kiếm.
Gần như mọi phương tiện đều được các CĐV tận dụng để di chuyển trên các cung đường xung quanh hồ Hoàn Kiếm.
Không khí tưng bừng như đất nước đang bước vào ngày hội lớn. Đúng như Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nói bóng đá Việt Nam đã trở thành con hổ ở châu Á. Một thành tích lịch sử không chỉ của Việt Nam mà là cả khu vực Đông Nam Á.
Nồi xong, mâm, chậu...
thậm chí cả chai nước hoặc bất cứ thứ gì tạo ra âm thanh đều được tận dụng để thể hiện niềm vui, sự hạnh phúc vô bờ cũng như lòng tự hào trước chiến tích "vô tiền khoáng hậu" của các chiến binh sân cỏ.
Những CĐV nhí cũng xuống đường hòa mình vào không khí chiến thắng mà lâu lắm rồi bóng đá Việt Nam mới lại mang đến cho người hâm mộ.
Rất nhiều người muốn ghi lại khoảng khắc đặc biệt này khi niềm tự hào dân tộc, sự mừng vui đến tột độ trong hôm nay. Đã 10 năm rồi kể từ khi Công Vinh và đồng đội vô địch Đông Nam Á, người ta mới được chứng kiến không khí như thế tại Hà Nội.
Một bức ảnh "tự sướng" bên nhau trong giờ phút lịch sử khi bóng đá Việt Nam làm rạng danh đất nước và khu vực.
Nhiều vị khách nước ngoài cũng xuống đường hòa chung với không khí ăn mừng hiếm có của người Việt Nam.
Lực lượng Cảnh sát giao thông hoạt động hết công suất trong những ngày này để đảm bảo trật tự những tuyến đường đặc biệt các những nơi mà những đoàn CĐV thường tập trung.
Những cái bắt tay chặt giữa chiến sĩ CSCĐ với người dân trong niềm hân hoan vui sướng của cả đất nước. Ảnh: L.Dương.
Theo một chiến sỹ CSGT chia sẻ, lực lượng này đã có phương án chuẩn bị sẵn từ trước khi trận bán kết diễn ra với mục tiêu bảo đảm an toàn giao thông tại Hà Nội.
Kế hoạch bảo vệ an ninh đã được lên ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam lọt vào tứ kết.
Một màn ăn mừng chiến thắng đặc biệt tại khu vực ven bờ hồ Hoàn Kiếm.
Bài hát "Như có Bác trong ngày vui đại thắng" luôn trên môi mỗi CĐV Việt Nam.
Cảm ơn đội tuyển U23 Việt Nam! Đó là tâm sự của CĐV chia sẻ sau khi cho biết sẽ đi suốt đêm để ăn mừng chiến tích lịch sử của bóng đá nước nhà.
Chiến Thắng-Nguyễn Bình(ảnh)
.
.
.