Đảm bảo ANTT, ATGT sau chiến thắng của U23 Việt Nam

Thứ Ba, 23/01/2018, 20:00
Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an TP Hà Nội cho biết, lực lượng CSGT đã bố trí quân số ứng trực gần 100% quân số để đảm bảo giao thông sau khi trận đấu kết thúc vào giờ cao điểm. 

Theo đó, Đại tá Đào Vịnh Thắng đã đứng ra trực tiếp chỉ đạo để đảm bảo cho người dân thủ đô lưu thông an toàn, thuận lợi. Ông Đào Vịnh Thắng cũng khuyến cáo người dân không nên có các hành vi quá khích gây ảnh hưởng đến trật tự và mất an toàn cho mình và người khác. 

Lực lượng CSGT cam kết sẽ điều hành giao thông để người dân được diễu hành bày tỏ cảm xúc một cách an toàn, nhưng cũng nhấn mạnh sẽ xử lý nghiêm các hành vi quá khích, vi phạm pháp luật. 

Dòng người xuống đường chung vui chiến thắng. Ảnh: Thịnh Nguyễn Lê.

Ngoài lực lượng CSGT, Trung đoàn Cảnh sát cơ động cũng luôn sẵn sàng 100% quân số cho các tình huống khẩn cấp. Các tổ công tác của Trung đoàn sẽ làm việc liên tục từ chiều 23-1 đến sáng 24-1 để phòng ngừa tình trạng cổ động viên quá khích, tổ chức đua xe trái phép.

Ảnh: Thiện Nhân
Tại TP Hồ Chí Minh, lực lượng CSGT, Công an các quận 1, Công an các phường đã ngay lập tức triển khai lực lượng đảm bảo an toàn giao thông. Dường như niềm vui quá lớn nên dù làm nhiệm vụ nhưng các chiến sĩ các đơn vị lực lượng vẫn thường trực nụ cười trên môi. 

Trung tá Huỳnh Trung Phong-Trưởng Phòng CSGT ĐB-ĐS-Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, Phòng CSGT ĐB-ĐS đã chủ động xây dựng các phương án huy động tối đa lực lượng, phương tiện, phối hợp với Công an quận, huyện, Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động, Cảnh sát trật tự, lực lượng Thanh niên xung phong…

Các Đội, Trạm thuộc Phòng CSGT ĐB-ĐS huy động các tổ tuần tra kiểm soát để nắm tình hình trên các tuyến đường đảm trách, đặc biệt lưu ý những địa điểm phức tạp có các quán cà phê, tụ điểm xem bóng đá.

Các Đội, Trạm thuộc Phòng CSGT ĐB-ĐS cũng phối hợp với lực lượng Thanh niên xung phong sẽ thực hiện công tác phân luồng từ xa, điều hòa giao thông kiên quyết không cho các tốp cổ động viên tập trung quá đông, di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố gây mất trật tự công cộng, đồng thời bố trí các xe ô tô phát loa tuyên truyền và bố trí trinh sát ghi hình các đối tượng manh động, quá khích làm cơ sở xử lý.

Để phân luồng và đảm bảo an toàn giao thông, 100% cán bộ chiến sỹ thuộc Đội CSGT TP Buôn Ma Thuột đã được huy động.

Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết, Công an TP đã triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, chống ùn tắc đua xe trên địa bàn. Các lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát hình sự, Cảnh sát Cơ động đều được huy động 100% quân số tuần tra, trong các tuyến nội ô, địa bàn trọng điểm, tuyến giáp ranh, quốc lộ để đảm bảo an toàn trật tự giao thông và an ninh trật tự.

“Chúng ta đều vui mừng cho chiến thắng của đội nhà nhưng cũng phải đảm bảo tình hình an ninh trật tự và an toàn giao thông” - Đại tá Trần Ngọc Hạnh nói. 
Lực lượng CSGT Đà Nẵng tích cực điều tiết giao thông sau trận thắng kỳ tích của đội tuyển U23 VN
Để phân luồng và đảm bảo an toàn giao thông, 100% cán bộ chiến sỹ thuộc Đội CSGT TP Buôn Ma Thuột đã được huy động.
Công an tỉnh Bình Dương siết chặt an ninh, chống đua xe, gấy rối trậ tự công cộng tại các tuyến đường

Tại Đồng Nai, Công an tỉnh đã huy động tối đa lực lượng cảnh sát giao thông và cảnh sát trật tự cùng công an các huyện thị đặc biệt là TP Biên Hoà ra quân phân luồng giao thông trên các tuyến đường.

Trong số hàng trăm cảnh sát tham gia phân luồng giao thông đảm bảo an toàn giao thông và trật tự trên các tuyến đường có sự tham gia của các nữ cảnh sát giao thông và cảnh sát trật tự xinh đẹp. 

Lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã không quản khó khăn, nỗ lực điều tiết giao thông, đảm bảo ANTT sau chiến thắng tuyệt vời của đội tuyển U23 Việt Nam vào chiều tối 23-1.

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, trước trận đấu này, Công an tỉnh đã sớm triển khai các phương án, kế hoạch và tăng cường lực lượng công an đảm bảo ATGT trên các tuyến đường trung tâm thành phố.
Lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế "chốt chặn" trên các tuyến đường lớn của TP Huế để ngăn chặn các cổ động viên đua xe.
Lập barie trên các tuyến đường lớn để đảm bảo ATGT.
Trước thực trạng người dân đổ ra đường quá đông để ăn mừng chiến thắng đội tuyển U23 Việt Nam, lực lượng CSCĐ, CSGT và Công an các phường đóng ở địa bàn trung tâm TP Huế đã huy động hàng trăm lượt CBCS tuần tra, chốt chặn các tuyến đường, giao lộ mà cổ động viên diễu hành qua. 



ực lượng CSGT tuyên truyền người dân cổ vũ đội tuyển Việt Nam đúng quy định pháp luật, đảm bảo ATGT.
CSGT Công an TP Huế nhắc nhở các cổ động viên trên đường phố Huế.
Để bảo đảm ANTT, an toàn giao thông khi các cổ động viên mừng đội nhà chiến thắng, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh; Công an các huyện, thành phố tăng cường cán bộ, chiến sỹ tập trung tuần tra kiểm soát trên các tuyến, địa bàn trọng điểm; bố trí các chốt phân luồng, điều tiết giao thông đối với các hoạt động cổ vũ diễn ra trên tuyến đường nhằm chống ùn tắc; đặc biệt, ngăn chặn không để tình trạng lợi dụng đua xe, lạng lách đánh võng…qua đó góp phần đảm bảo TTATGT, trật tự công cộng. 
Với sự chủ động, quyết tâm và tinh thần trách nhiệm cao, các lực lượng Công an Hà Nam đã đảm bảo tốt công tác ANTT, TTATGT cho nhân dân vui mừng chiến thắng trước đội tuyển bóng đá Việt Nam lọt vào vòng chung kết giải U23 Châu Á.


P.Huyền-M.Đức-V.Thành- T.Nhân-Đ.Mừng-N.Sơn-T.Lĩnh-A.Khoa
.
.