Giá vé chợ đen xem AFF cup tại Mỹ Đình được đẩy lên 2,5 triệu/cặp

Chủ Nhật, 11/11/2018, 10:46
Sức hút của thầy trò HLV Park Hang-seo khiến cho sân vận động Mỹ Đình sáng 11-11 trở nên nóng bỏng với cảnh hàng nghìn người xếp hàng, chen nhau mua cho được tấm vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia. Phe vé được dịp "thổi giá" vé lên trời.



8h30 sáng chủ nhật (11-11), sân vận động Mỹ Đình, hàng nghìn người hâm mộ tập trung bên ngoài hàng rào sân vận động quốc gia Mỹ Đình với mong muốn mua được cho mình tấm vé xem 2 trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Malaysia và Campuchia.
Đã lâu lắm rồi, SVĐ Mỹ Đình mới lại có dịp chứng kiến hình ảnh khán giả Việt chen chân mua vé xem đội tuyển Việt Nam thi đấu như vậy. Điều này có được hẳn nhiên do chiến thắng đầy thuyết phục của thầy trò Park Hang-seo trước đội tuyển Lào cách đây ít ngày đã thực sự làm bùng nổ cơn sốt vé tại Hà Nội. 
Hà Nội trong ngày này nhiệt độ chỉ khoảng 20 độ C cùng với những cơn mưa lất phất nhưng không khí tại Mỹ Đình hôm nay vô cùng nóng, sức nóng hầm hập của niềm đam mê bóng đá. Cũng vì cái nóng ấy mà lực lượng CSCĐ làm nhiệm vụ hôm nay cũng vất vả hơn rất nhiều để đảm bảo ANTT.
Cũng như những lần phát hành vé trước đây, ban tổ chức đã yêu cầu người dân xếp hàng phía ngoài hàng rào sân Mỹ Đình rồi chỉ he hé cửa cho 6 người vào một để nhận tích kê phía trong. CSCĐ liên tục nhắc nhở cũng như ngăn chặn những hành vi tìm cách vượt rào vào trong.
Một người phụ nữ tìm cách chen ngang vào hàng chờ mua vé bị CSCĐ ngăn chặn và nhắc nhở.
Càng về trưa, lượng người dân tới mua vé càng đông hơn, cảnh tượng chen lấn, xô đẩy bắt đầu diễn ra. Tiếng kêu than khó thở vang lên khắp sân Mỹ Đình.
Một cụ bà cao tuổi nhưng vẫn cố gắng xếp hàng chờ đợi tới lượt mình vào mua vé.
Một cô gái đuối sức sau cảnh chen lấn, xô đây đã phải ra khỏi hàng chờ để lấy lại sức lực.
Trong ngày hôm nay, BTC sẽ bán khoảng 9.000 vé trực tiếp. Vé xem trận Việt Nam và Malaysia có 4 mệnh giá: 150.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng và 400.000 đồng. Tuy nhiên do có quá đông người muốn mua cùng tình trạng phe vé, mức giá vé "chợ đen" bị đẩy lên cao. Vé hạng A có mức giá cao nhất gần 2,5 triệu trong khi các mức hạng B trở xuống dù "mềm" hơn nhưng cũng từ 1,5 triệu trở lên.
Nhóm PV (Ảnh - Clip)
.
.
.