Cơn mưa lớn phá hỏng trận cầu Hà Nội FC - Viettel

Thứ Tư, 13/05/2020, 21:21
Trận mưa lớn vào buổi chiều ngày hôm nay (13/5) đã khiến trận đấu giữa Hà Nội FC và Viettel buộc phải tạm dừng.

Sau một thời gian bị đình hoãn vì đại dịch COVID-19, các giải bóng đá Việt Nam đang lên kế hoạch quay trở lại. Trong 3 tuần trở lại đây nhiều CLB đã cho các cầu thủ tập luyện để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải 2020, trong đó Hà Nội FC là một trong những đội bóng tích cực nhất trong vấn đề này.

Hà Nội FC và Viettel có trận đấu vào chiều 13/5.

Các nhà đương kim vô địch không những tổ chức tập luyện cho các cầu thủ mà để có sự chuẩn bị tốt nhất khi "bóng sẽ lăn" họ đã cùng với "đội bóng cùng thành phố" - Viettel tổ chức một trận đấu vào chiều nay. Không biết Viettel có ý định "ngầm khoe" cơ sở đào tạo hoành tráng của mình hay không khi địa điểm tổ chức trận đấu này lại ở Trung tâm bóng đá Viettel (Thạch Thất, Hà Nội) một khu vực xa trung tâm thủ đô nhưng có khá nhiều các sân tập chất lượng. Theo quan sát của phóng viên thì cùng thời điểm trận đấu trên diễn, ở những sân tập gần đó, các lứa cầu thủ trẻ của Viettel cũng đang miệt mài luyện tập.

Đây là trận đấu được hai đội tổ chức nhằm chuẩn bị cho giai đoạn V.league trở lại sau đại dịch COVID-19.

Trở lại diễn biến của trận đấu, dù chỉ mang ý nghĩa mà trận đấu giao hữu nhằm giúp các cầu thủ tìm lại cảm giác bóng tốt nhất tuy nhiên tính nóng bỏng thì không hề kém cạnh một trận đấu bình thường. 

Cả Hà Nội và Viettel đều tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất với nhiều hảo thủ, đặc biệt là những tuyển thủ thuộc hàng trụ cột của ĐTQG như Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng...

Các cầu thủ Viettel được chơi trên "sân nhà" trong trận đấu hôm nay.

Viettel với lợi thế "sân nhà" chơi tự tin và cũng đầy kín kẽ, hàng hậu vệ của đội bóng áo lính gần như khiến Quang Hải không còn đất diễn và tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Văn Công. Tuy nhiên các vị khách mới là người có bàn mở tỷ số khi Văn Quyết có pha sút xa hiểm hóc của đội trưởng Văn Quyết khiến thủ môn Nguyên Mạnh bó tay ở cuối hiệp 1.

Bàn thắng của Quyết khiến Viettel chơi tấn công mạnh mẽ hơn, trận đấu đang đi vào hồi gay cấn thì bất chợt mọi thứ buộc phải dừng lại. Cơn mưa lớn trút xuống địa phận Thủ đô vào chiều nay đã buộc cả hai đội phải bỏ dở trận đấu.

Trong khi Hà Nội FC được coi là các vị khách khi hành quân tới Trung tâm bóng đá Viettel.
Dù chỉ là một buổi đấu mang tính "tập" nhưng cầu thủ cả hai đội vẫn chơi với tinh thần cao nhất. Không khó để chứng kiến những pha tranh chấp bóng quyết liệt trên sân.
Khi trận đấu đang diễn ra sôi nổi khi trời bất ngờ đổ mưa.
Cơn mưa như trút nước chiều nay buộc hai đội phải bỏ dở cuộc thư hùng.
Ngọc - Bình
.
.
.