Quang Hải, Văn Quyết và đồng đội "đá ma" dưới trời nắng lửa

Thứ Ba, 05/05/2020, 21:59
Chiều 5/5, CLB bóng đá Hà Nội có buổi tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới tại giải Vô địch Quốc gia và Cup Quốc gia.

Sau một thời gian tạm hoãn vì sự bùng phát của dịch COVID-19, nhiều hoạt động thể thao trong nước đang dần quay trở lại trong đó có bóng đá. Một số CLB tại V.league đã hội quân để tập luyện chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu dự kiến sẽ trở lại trong thời gian tới.

Hà Nội FC với tư cách là đương kim vô địch V.league và Cúp Quốc gia dĩ nhiên càng không nằm ngoài vòng quay đó. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã có buổi tập luyện tại khu liên hợp thể thao Mỹ Đình (Hà Nội) vào chiều này. Đội bóng Thủ đô gần như tập trung được tất cả các "hảo thủ" hiện có của mình như đội trưởng Văn Quyết, tiền vệ Quang Hải, hay Thành Trung, Hùng Dũng...

Chiều 5/5, CLB bóng đá Hà Nội có buổi luyện tập ở Mỹ Đình nhằm chuẩn bị cho V.league khi giải đấu này trở lại sau quãng nghỉ vì dịch COVID-19.

Buổi tập diễn ra dưới cái nắng gay gắt đầu hè cũng gây không ít khó khăn cho các cầu thủ tuy nhiên hầu hết đều tỏ ra vui mừng vì sắp có có thể quay lại sân đấu. Phát biểu với phóng viên CAND, đội trưởng Văn Quyết cho biết trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, bản thân anh và các đồng đội vẫn cố gắng tự tập luyện tại nhà tuy nhiên khi được ra sân vẫn cho họ một cảm giác thật nhất. Bản thân Quyết rất hy vọng V.league 2020 sẽ sớm quay lại một ngày không xa để anh cùng CLB tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình.

Buổi tập diễn ra trong ngày Hà Nội đang nắng nóng nên ban huấn luyện luôn bố trí khoảng thời gian để các cầu thủ tiếp nước.
Dù thời tiết có tạo ra đôi chút khó chịu song hầu hết các cầu thủ đều cảm thấy vui vì có thể sớm trở lại sân cỏ. Đội trưởng Hà Nội FC Văn Quyết cho biết mình và đồng đội đều đang ở trạng thái sung sức, đồng thời chờ đợi ngày được trở lại thi đấu.
Các cầu thủ được cho khởi động và có trò "đá ma" để tìm lại cảm giác bóng trước khi thực hiện một số bài tập.
Hai thủ môn được cho tập riêng các bài tập dưới sự giám sát của HLV thủ môn.
Quang Hải là một trong những người khá nổi bật trên sân...
Tiền vệ quê Đông Anh có những pha tranh bóng đầy kỹ thuật trước các đồng đội trong buổi tập.
Hà Nội FC hiện đang là đương kim V.league tuy nhiên ở mùa giải này (nếu quay trở lại vào cuối tháng 5), đội bóng Thủ đô sẽ đối mặt với nhiều thách thức khi danh sách "bệnh binh" vừa có thêm Duy Mạnh đồng thời các đối thủ cũng đang mạnh lên thấy rõ.
Bình - Ngọc
.
.
.