Zinedine Zidane muốn đến Man Utd, Mourinho sắp mất việc

Thứ Tư, 15/08/2018, 17:16
Theo báo Pháp L'Equipe, cựu HLV Real Zinedine Zidane đang rất quan tâm tới việc tới gia nhập giải Ngoại hạng Anh đặc biệt là tới Man Utd.

Thông tin lập tức  gây sốt bởi Mourinho đang có những "trục trặc" với ban lãnh đạo của Man Utd. "Người đặc biệt" đã liên tục phàn nàn về việc Quỷ Đỏ đã bỏ lỡ các mục tiêu trong thị trường chuyển nhượng.

Nắm giữ chiếc ghế nóng Old Trafford sau khi rời Chelsea, những gì Mourinho làm được cho Man Utd đến nay chỉ là việc đưa đội bóng thành Manchester chỉ là vị trí á quân giải Ngoại hạng và một suất dự Champion League.

Mourinho đang có những "bất hòa" với lãnh đạo của Man Utd.

Báo chí Anh cũng đồn về mối quan hệ xấu đi giữa Mourinho và Phó chủ tịch Man Utd Ed Woodward. Khả năng rời đi của chiến lược gia người Bồ được cho là khá cao khi ban lãnh đạo Quỷ Đỏ dường như không có cùng cái nhìn với "Người đặc biệt" về chiến lược mua sắm

Man Utd khởi đầu mùa giải mới với chiến thắng 2-1 trước Leicester City tuy nhiên rõ ràng với lực lượng hiện tại họ khó có khả năng tranh chấp chức vô địch của đại kình địch Man City.

Với ánh hào quang cùng Real, Zidance là ứng viên thích hợp cho việc dẫn dắt bất kỳ đội bóng lớn nào.

Trong khi đó Zinedine Zidane đã không nhận bất cứ một lời mời nào sau khi chia tay với Real. Với cú "hat trick" Champion League cùng "kền kền trắng" chiến lược gia người Pháp từng được đồn sẽ tới dẫn dắt đội tuyển quốc gia Qatar.

N.T.B.
.
.
.