Zinedine Zidane "nối gót" Ronaldo gia nhập Juventus

Thứ Tư, 18/07/2018, 15:23
Tờ Libertad Digital, cho biết cựu HLV của Real sẽ "tái hợp" với CLB thành Turin với một vai trò mới vào tháng 10-2018 tới đây.


Cụ thể, Zinedine Zidane sẽ đảm nhiệm vai trò cố vấn cho Giám đốc Junventus Fabio Paratici. Điều này đồng nghĩa với việc Zidane sẽ gặp lại người học trò cũ Cristiano Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha đầu quân cho "Lão bà" trong một bản hợp đồng kéo dài 4 năm có giá trị lên tới 100 triệu bảng.

Zinedine Zidane đang là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Ảnh: Reuters.

Zinedine Zidane đã rời khỏi Juventus cách đây 11 năm để gia nhập Los Blancos vào năm 2001. Trong thời gian 5 năm chơi cho Juventus, "gã hói" đã có cho mình bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ gồm: hai danh hiệu Serie A, một chức vô địch Supercoppa Italiana, một Siêu cúp UEFA, Intercontinental Cup và một Intertoto Cup.

Lần tái hợp này Zidane trở lại trong tư cách một chiến lược gia có bề dày thành tích đáng ngưỡng mộ đặc biệt là 3 chức vô địch Champion League liên tiếp cùng Real. Chiêu mộ Zidane cho thấy gia đình Agnelli (đồng sở hữu cả tập đoàn ô tô Fiat và Juventus) đang lên kế hoạch đưa CLB thành Turin trở lại với đấu trường châu Âu như một thế lực đáng gờm.

Zidane từng có thời thành công với Juventus. Ảnh: bljesak

Dưới sự điều hành của gia đình Agnelli, Fiat đã ký với Juventus một hợp đồng tài trợ có giá trị 17 triệu euro mỗi mùa bóng. Nhờ hầu bao khổng lồ của gia đình Agnelli, Juventus mới có thể đưa về Turin Ronaldo và giờ đây là Zidane...

B.N.
.
.
.