Thuyền trưởng Chelsea thận trọng trước... Arsenal

Thứ Tư, 24/05/2017, 09:18
"Arsenal lần đầu tiên không được quyền tham dự Champions League sau bao nhiêu năm rồi nhỉ? Đấy là điều tôi cũng không thể nhớ. Nhưng tôi biết rằng, việc không dự Champions League mùa tới sẽ khiến Arsenal có rất nhiều động lực trong trận chung kết Cúp FA" - HLV trưởng Chelsea, Antonio Conte đã nói như thế về đối thủ của mình ở chung kết Cúp FA vào ngày 27-5 tới.


Trong khi đó các chuyên gia bóng đá Anh lại đánh giá rất cao Chelsea. Họ tin rằng Conte sẽ làm được điều mà người tiền nhiệm, cũng là người thầy, người đồng hương Ancelotti đã từng làm được, khi giành một cú đúp danh hiệu ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt Chelsea. 

Với cá nhân Conte, trận chung kết Cúp FA với Arsenal còn có một ý nghĩa đặc biệt, bởi lượt đi giải Ngoại hạng năm nay sau khi đội nhà để thua Arsenal tới 0-3, Conte quyết định thực hiện một cuộc cách mạng chiến thuật, chuyển từ sơ đồ 4-2-3-1 sang 3-4-3, và đó được xem như chìa khoá quan trọng giúp Chelsea giành một loạt các chiến thắng rồi đoạt ngôi vô địch một cách thuyết phục.

Tuấn Thành
.
.
.