Thủng lưới phút bù giờ, Real bại trước Betis

Thứ Năm, 21/09/2017, 07:43
Có CR7 trong đội hình nhưng Real đã chịu thất bại trước ngay trên sân nhà trước Beltis sau khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội trong trận đấu.

Sau trận đấu này cái tên Antonio Sanabria chắc chắn là nỗi ám ảnh các CĐV lẫn các siêu sao Real. Trung phong của Betis với pha bật cao đánh đầu  trong những phút cuối cùng của trận đấu khiến đội chủ nhà nhận thất bại ngay tại Bernabeu.

Với kết quả này Real vẫn chưa xóa được cái dớp không thắng tại Bernabeu sau hai trận hòa trước Valencia và Levante. Tuy nhiên trận thua này còn "đau đớn hơn" khi Real gần như có đội hình mạnh nhất của mình và đối thủ của họ chỉ là một Betis vốn được đánh giá chỉ là "chiếu dưới" so với nhà đương kim vô địch.

Antonio Sanabria (phải) ăn mừng bàn thắng đánh bại Real. Ảnh: Reuters

Trận đấu này đánh dấu sự trở lại của Ronaldo sau loạt trận "treo giò". Trên hàng công, HLV Zinedine Zidane cũng vui mừng không kém khi có được sự phục vụ của Marcelo, và Toni Kroos cũng đã ra sân sau khi bình phục chấn thương. Dù không có Karim Benzema nhưng với bộ ba  Ronaldo, Isco và Gareth Bale, Real được cho dễ dàng "ăn gỏi" đội khách để tiếp tục bám đuổi Barcelona trên bảng xếp hạng.

Và đúng như dự đoán, ngay sau tiếng còi khai cuộc Real đã tràn lên lấn áp đội khách. Tuy nhiên chính các vị khách mới là đội có cơ hội đầu tiên, Casemiro để mất bóng trong khi Keylor Navas đã rời khỏi vị trí, may cho đội chủ nhà Dani Carvajal đã kịp thời  phá bóng trước vạch vôi.

Sau pha "thót tim" đó Real dần dần lấy lại thế trận. Ronaldo có cú dứt điểm nguy hiểm đầu tiên tại La Liga, tiền đạo Bồ Đào Nhà tung cú giật gót trong vòng cấm đáng tiếc bóng lại đi đúng vào ngay vị trí của cầu thủ Betis.

Ronaldo có ngày trở lại ở La Liga không "vui vẻ". Ảnh: Reuters.

Thế trận tấn công như vũ bão vẫn được đội chủ nhà triển khai trong suốt thời gian còn lại của trận đấu nhưng các ngôi sao của Real dường như có một ngày bất lực trước khung thành đối phương. Ronaldo tiếp tục có một pha đệm bóng ra ngoài, còn cú sút xa của Luka Modric chỉ đem lại "tiếc nuối"

CR7 còn tiếp tục bỏ lỡ thêm cơ hội ngon ăn trong hiệp 2, khi anh đưa bóng lên trời sau cú căng ngang như đặt của Bale. Ronaldo "suýt chút nữa" đã đem về một quả penalty cho đội chủ nhà với tình huống ngã trong vòng cấm đáng tiếc trọng tài không chấp nhận.

Đỉnh điểm sự vô duyên ở hàng công của Real đến vào phút 75 khi Bale với pha đi bóng đầy nỗ lực ở phút 75, cầu thủ xứ Wales có cú đánh gót buộc thủ thành Alan phải trổ hết tài cản phá đẩy bóng chạm cột dọc.

Những nỗ lực tấn công liên tục nhưng không có được bàn thắng Real phải chịu đựng quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Những sơ hở của hàng thủ áo trắng bộc lộ từ đầu trận đấu không được khắc phục đã được đội khách tận dụng trong pha làm bàn duy nhất của Sanabria

Với trận thua này, chuỗi trận 75 trận có bàn thắng của Real đã dừng lại. Đồng thời nhà đương kim vô địch rơi xuống vị trí thứ 7, trong khi đó Betis, họ cũng vượt qua Real và xếp thứ 6 với 1 điểm nhiều hơn.

Bàn thắng: Antonio Sanabria (90+4)

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Keylor; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric, Isco; Bale, Cristiano Ronaldo.

Real Betis: Adán; Barragán, Mandi, Feddal, Durmisi; Javi García, Camarasa, Fabián, Francis, Tello, Sanabria.

B.N.
.
.
.