Thêm một "bại tướng" nữa của thày Park sắp mất việc?

Chủ Nhật, 15/12/2019, 10:41
HLV Indra Sjafri rất có thể là cái tên tiếp theo trong danh sách những chiến lược gia mất việc vì để thua HLV Park Hang-seo.


Báo chí Indonesia hôm nay (15-12) đồng loạt đăng tải thông tin Liên đoàn bóng đá nước này (PSSI) không xúc tiến đàm phán bổ nhiệm ông Indra Sjafri làm HLV trưởng ĐTQG nước này.  Thông tin trên được Tổng thư ký Mochamad Iriawan xác nhận với báo chí Indonesia.
HLV Indra Sjafri. Ảnh: CTV.

Theo báo chí Indonesia thì PSSI còn cân nhắc nghiêm túc khả năng chấm dứt hợp đồng của HLV Indra Sjafri ở ĐT U22 Indonesia. Sở dĩ có việc này bởi thất bại "muối mặt" của đội bóng xứ vạn đảo trước U22 Việt Nam ở chung kết SEA Games 30.

Thực tế U22 Indonesia đã khởi đầu giải đấu khá tốt khi bất ngờ đánh bại U22 Thái Lan (lúc đó đang là đương kim huy chương vàng) ở trận ra quân. Tuy nhiên hai thất bại trước đoàn quân HLV Park Hang-seo đã khiến người hâm mộ của Indonesia khó "nuốt trôi".

Truyền thông Indonesia cũng "thêm dầu vào lửa" khi nhắc lại tuyên bố có phần kiêu ngạo của Indra Sjafri khi cho rằng các học trò của ông hoàn toàn có khả năng đánh bại U22 Việt Nam tuy nhiên kết quả thực tế hoàn toàn ngược lại.

Nếu bị sa thải ông Indra Sjafri sẽ trở thành người thứ 8 trong danh sách những người bị mất việc sau khi thất bại trước đoàn quân HLV Park Hang-seo. Trước Sjafri từng có 7 người khác đã bị bay ghế gồm Bert van Marwijk (UAE); Guus Hiddink (U22 Trung Quốc), Antoine Hey (ĐT Myanmar), Alexander Gama (U23 Thái Lan),  Sirisak Yodyadthai (ĐT Thái Lan) và Simon McMenemy (ĐT Indonesia)
Bình Nguyễn
.
.
.