Terry nói thật...?

Thứ Ba, 06/10/2015, 08:29
"Tôi đã ở đây, chứng kiến nhiều HLV đến rồi ra đi, và tôi tin chắc rằng nếu có một người có thể kéo đội bóng qua cơn khủng hoảng thì đó chỉ có thể là Jose Mourinho" - đó là những gì John Terry viết trên trang nhật ký cá nhân vào hôm qua.


Terry chính là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của Chelsea từ đầu mùa giải, và đã bị Mourinho cho ngồi dự bị trong một số trận đấu vừa qua. Ở vòng 8, Terry được trở lại trong đội hình chính nhưng vẫn không chơi tốt hơn, và Chelsea đã thất bại 1-3 trước kèo dưới Southampton. Đây đã là trận thua thứ 4 của Chelsea kể từ đầu giải, một sự khởi đầu tồi tệ nhất trong suốt hàng chục năm qua và cũng là "một giai đoạn tồi tệ nhất trong sự nghiệp HLV của tôi" - lời Mourinho.
John Terry một lòng ủng hộ Jose Mourinho. Ảnh: Reuters.

Giới bình luận bóng đá Anh cho rằng nhiều cầu thủ Chelsea, trong đó có chính John Terry đang tạo nên một cơn sóng chống đối ngầm với Mourinho, nhưng với những phát ngôn mới đây của Terry thì có thể sự thật không như vậy. Terry viết thêm: "Chúng tôi có trình độ và sự đoàn kết. Điều cần làm nhất lúc này là chúng tôi cần phải thể hiện sự quyết tâm cao độ, giống như mùa giải năm ngoái".

Tất nhiên, vẫn phải để ngỏ một khả năng: Có bao nhiêu phần trăm sự thật trong những phát biểu mà thoạt nghe ai cũng thấy là "đầy tính xây dựng" của Terry (?).

Tuấn Thành
.
.
.