Nữ bác sĩ Carnerio nghi ngờ FA bao che cho Mourinho

Chủ Nhật, 04/10/2015, 08:08
Tuần vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đã ra thông báo cho hay, HLV trưởng Chelsea Jose Mourinho không hề có những lời lẽ xúc phạm với bác sĩ của đội này - bác sĩ Carnerio ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh như nhiều cáo buộc trước đó.

Chính vì lẽ đó, FA không thể đưa ra bất cứ án phạt hay nhắc nhở nào với Mourinho, kể cả việc đề nghị "Người đặc biệt" công khai xin lỗi nữ bác sĩ xinh đẹp này.

Ngay lập tức Carnerio lên tiếng: "Thật nực cười khi FA điều tra vụ việc mà không hề liên hệ trực tiếp với tôi - một người trong cuộc. Vì vậy tôi không thể không nghi ngờ họ đã bỏ qua những bằng chứng chống lại Mourinho".

Theo Carnerio thì năm ngoái, khi các CĐV CLB West Ham có những lời lẽ xúc phạm cô thì FA cũng đã mở cuộc điều tra và cũng bỏ qua những bằng chứng chống lại các CĐV West Ham. Tuy nhiên, mới đây một quan chức FA cho hay họ đã cố gắng liên lạc với bác sĩ Carnerio nhưng không nhận được hồi âm.

Hiện tại, không riêng gì Carnerio, mà rất nhiều đối tượng, trong đó có chính Chủ tịch FA, ông Dyke thể hiện sự không hài lòng với những phán quyết của tổ chức này về vụ việc.

Tuấn Thành
.
.
.