Ronaldo trở lại Bernabeu, ăn mừng Real đánh bại Barca

Thứ Hai, 02/03/2020, 08:01
Ronaldo có lần đầu tiên trở lại sân Bernabeu kể từ năm 2018 nhưng là ở trên khán đài. Tiền đạo của Juventus đã được chứng kiến các đồng đội cũ "quật ngã" Barca của "đại kình địch" Lionel Messi trong trận siêu kinh điển lượt về La Liga.

Trước thời điểm trận siêu kinh điển diễn ra, Ronaldo đã bị phát hiện ở thủ đô Tây Ban Nha và được cho là đang ký tặng lên chiếc áo thi đấu của đội bóng cũ trước màn thư hùng giữa Real với Barcelona.

Vẫn như mọi khi Ronaldo khá bảnh bao trong ngày trở lại Bernabeu. Ảnh: Tiwtter
Tiền đạo người Bồ ngồi trong khu vực VIP trên sân.

Với Real, Ronaldo là một tượng đài bất tử, chân sút người Bồ Đào Nha có tới 438 bàn thắng sau 450 trận. Riêng với các trận siêu kinh điển, khi còn khoác áo Real, CR7 đã ghi 18 bàn sau 30 lần ra sân. Chính vì thế khi xuất hiện ở khu vực Vip trên khán đài sân Bernabeu, Ronaldo ngay lập tức là tâm điểm thu hút sự chú ý.

 Ống kính camera đã ghi lại được hình ảnh siêu sao Bồ Đào Nha nở nụ cười, trong ngày trở lại "mái nhà xưa". Chứng kiến đội bóng cũ hòa không bàn thắng với Barca sau 45 phút căng thẳng đầu tiên, Ronaldo có phần suy tư.

Dưới sân "người đàn em" Vinicius Junior đã bắt chước kiểu ăn mừng của CR7 sau khi có bàn chọc thủng lưới Barca. 

Tuy nhiên, cuối cùng Ronaldo cũng được ăn mừng. Máy quay bắt được hình ảnh cựu số 7 Real vỗ tay tán dương sau bàn thắng của Vinicius Junior. Đáng chú ý là tài năng trẻ người Brazil đã có pha ăn mừng bàn thắng giống hệt Ronaldo khi xưa.

CR7 ăn mừng bàn thắng của Real. Ảnh: Sport Mail.

Với chiến thắng 2 sao này, Real đã lấy lại ngôi đầu bảng La Liga từ chính tay Barca (nhiều hơn 2 điểm) và đồng thời kết thúc mạch không thắng ở các trận Siêu kinh kiển

Nguyễn Bình
.
.
.