Real bị "xử đẹp" ở Etihad, Ronaldo "khóc hận" cùng Juve

Thứ Bảy, 08/08/2020, 06:55
Kền kền trắng trình diễn một bộ mặt "nhợt nhạt" khi tới làm khách ở Etihad và phải nhận thất bại đầy cay đắng trưóc ManCity. Trong khi đó Ronaldo dù có một cú đúp song vẫn không "cứu " nổi Juventus...

Rạng sáng 8/8, Champions League trở lại sau vài tháng tạm hoãn vì đại dịch COVID-19. Một trong những trận đấu thu hút sự chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa ManCity và Real.
Real hành quân tới Etihad với tư cách là tân vương La Liga, đồng thời cũng là đội sở hữu thành tích "khủng nhất" ở Champions League hiện tại.
Trong khi đó Man City thậm chí chưa có nổi một trận chung kết Champions League trong một thập kỷ gần đây chứ chưa nói đến chức vô địch.
Ấy thế nhưng chính các học trò của Pep Guardiola mới là người tận hưởng niềm vui chiến thắng. Sterling mở tỷ số với một pha chớp thời cơ rất nhanh.
Thủng lưới nhưng Real vẫn không nao núng và đúng là hàng công của "kền kền trắng" vẫn có khả năng tạo ra sự khác biệt. Từ đường chuyền vào của Rodrygo bên cánh phải, Benzema chọn vị trí chuẩn xác bật cao đánh đầu tung lưới Man City đưa trận đấu về vạch xuất phát.
Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1 khiến 45 phút sau giờ nghỉ chứng kiến màn đôi công đẹp mắt giữa 2 đội. Hàng thủ Real khiến mọi công lao của đồng đội thành "công dã tràng" với sai lầm của Varane đánh đầu trả bóng về quá cho Courtois ....
... dường như chỉ chờ có thế Jesus chớp thời cơ cực nhanh băng xuống dứt điểm chuẩn xác nâng tỷ số lên 2-1. ManCity tiễn Real rời Champions League với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 4-2.
Cũng trong rạng sáng 8/8, Ronaldo cùng đồng đội chạm trán Lyon . Do đã để thua Lyon 0-1 ở trận lượt đi trên đất Pháp nên Juventus tỏ rõ quyết tâm hạ gục đối thủ trong màn tái đấu tại Allianz.
Ngôi sao Cristiano Ronaldo lập một cú đúp giúp "Lão bà" thắng 2-1 ở trận lượt về này tuy nhiên điều đó là không đủ để giúp "Lão bà" có vé đi tiếp ở Champions League.
Tổng tỷ số sau 2 lượt trận 2-2, Juventus bị loại vì luật bàn thắng trên sân khách.
Nguyễn Bình (t/h)
.
.
.