Real bại trận, Zidane vẫn... ung dung

Thứ Ba, 31/10/2017, 09:13
Vòng 10 La Liga (Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha) hôm 29 tháng 10 vừa qua chứng kiến trận thua sốc với tỷ số 0-1 của Real Madrid trước đội bóng mới lên hạng Girona. Đây là trận đấu mà theo đánh giá của giới chuyên môn thì Girona mới có nhiều cơ hội ghi bàn hơn Real, nhưng HLV trưởng Real, ông Zidane lại không nghĩ vậy.

Ông phát biểu trong phòng họp báo sau trận: "Chúng tôi đã nỗ lực, đã tạo ra cơ hội nhưng lại thiếu may mắn trong khâu dứt điểm. Bàn thua duy nhất lại đến từ một pha ném biên của đối phương, và đó là lỗi thiếu tập trung". Đây đã là trận thua thứ 2 từ đầu giải của Real, khiến khoảng cách của họ với đội đầu bảng Barcelona lên tới 8 điểm.

Đấy có phải là một khoảng cách không thể bắt kịp? Trước câu hỏi đó, Zidane ung dung trả lời: "Không! Với chúng tôi chẳng có gì là không thể bắt kịp cả". Theo nhà cầm quân người Pháp, nếu sớm lấy lại phong độ, các học trò của ông hoàn toàn có thể đuổi kịp rồi vượt qua Barca.

Zidane cũng phủ nhận việc năm nay Real đang dồn sức cho đấu trường Champions League - nơi họ vẫn đang thi đấu khá thành công hơn là đấu trường quốc nội. Ông nói cụ thể: "Ngay từ khi lên nhậm chức, tôi đã ý thức rằng với Real, mọi giải đấu, mọi trận đấu đều có ý nghĩa đặc biệt quan trọng".

Tuấn Thành
.
.
.