Vì sao Zidane muốn con trai rời Real?

Thứ Năm, 29/06/2017, 09:27
Báo giới Tây Ban Nha cho hay, HLV trưởng Zidane của CLB Real Madrid (Tây Ban Nha) đang tính đến chuyện đẩy cậu con trai của mình là Enzo Zidane sang đội khác, thay vì tiếp tục khoác áo Real.

Mùa giải vừa qua, Enzo Zidane đã lần đầu tiên được gọi lên khoác áo đội 1 Real, và đã từng 1 lần ra sân đá chính, nhưng đấy chỉ là một trận đấu ở Cúp nhà vua, trước một đối phương thua kém Real về mọi mặt. Phần lớn thời gian còn lại của mùa giải, Enzo Zidane chỉ đá đội trẻ Real hoặc ngồi dự bị trong những lần được gọi lên đội 1.

Tuy nhiên, HLV trưởng Zidane không muốn bán hẳn Enzo cho đội khác, mà chỉ muốn cậu con trai của mình rời khỏi Real theo dạng "cho mượn".

Báo chí Tây Ban Nha lý giải: "Đến với những CLB có trình độ thấp hơn ở La Liga, chẳng hạn như CLB Alaves - CLB đang sẵn sàng đón nhận mình, Enzo sẽ có nhiều cơ hội ra sân tích luỹ kinh nghiệm hơn. Đến khi thật chín, việc trở lại Real cũng là không muộn".

Năm nay Enzo 22 tuổi, và báo chí Tây Ban Nha đưa ra một so sánh rất thú vị: "Ở lứa tuổi ấy, ngay cả cha cậu cũng chưa hề nổi tiếng". Nên nhớ là phải đến năm 24 tuổi, Zidane mới chuyển đến Juventus - CLB lớn đầu tiên trong sự nghiệp của mình, và trong một cuộc trả lời phỏng vấn cách đây ít lâu, huyền thoại bóng đá này kể rằng cũng phải đến khi ấy ông mới tin mình sẽ trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Tuấn Thành
.
.
.