Mourinho tuyên bố không ăn mừng nếu Man Utd hạ Chelsea

Thứ Bảy, 20/10/2018, 08:59
Trước trận đấu quan trọng với đội bóng cũ Chelsea, HLV Jose Mourinho hứa sẽ không ăn mừng nếu hôm nay Quỷ Đỏ tạo ra bất ngờ Stamford Bridge.

Trận đấu tâm điểm của vòng 9 giải Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Man Utd vào tối nay (20-10) nhiều khả năng sẽ quyết định chiếc ghế của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Nếu không có được một kết quả "khả quan" việc ông phải rời ghế ngay mùa thứ 3 dẫn dắt Quỷ Đỏ sẽ rất dễ xảy ra.

Mourinho tuyên bố mình giờ đây là 100% là người của Man Utd. Ảnh: Reuters.

"Đối với tôi thì đây là một trận đấu khác. Tôi sẽ ăn mừng như điên khi M.U ghi bàn hoặc giành chiến thắng tại Stamford Bridge ư? Tôi không nghĩ như vậy đâu. Tôi sẽ cố gắng kiểm soát bản thân, tôn trọng sân vận động này và các cổ động viên - những thứ từng thuộc về tôi trong nhiều năm qua", Jose Mourinho nói trong cuộc họp báo tối 19-10.

Trước trận đấu này, Man Utd đang đối mặt với những khó khăn về lực lượng trong khi Luke Shaw, Nemanja Matic, Marouane Fellaini gặp chấn thương sau loạt trận của các đội tuyển quốc gia thì khả năng ra sân Marcos Rojo, Jesse Lingard hoàn toàn bỏ ngỏ.

Chelsea có lợi thế không nhỏ trước trận đấu này, 10 trận gần nhất tiếp đón đội bóng thành Manchester ở Stamford Bridge, The Blue có tới 8 trận thắng, 1 trận hòa. Lần duy nhất Chelsea thất bại là vào năm 2012 với tỷ số 3-2.

Hiện tại đội chủ nhà cũng có ưu thế vượt trội với thành tích bất bại từ đầu mùa trong khi các vị khách thể hiện một phong độ bết bát với vị trí thứ 8 chỉ có vỏn vẹn 13 điểm.

B.N.
.
.
.